Giỏ hàng

Thương Hiệu Xì Gà Asylum 13 Với Thiết Kế Mới

Trong khi các công thức pha trộn xì gà giữ nguyên, các dòng xì gà Asylum 13 đang được thay đổi về thiết kế bao bì mới

Thương Hiệu Xì Gà Asylum 13 Với Thiết Kế Mới

Thương Hiệu Xì Gà Asylum 13 Với Thiết Kế Mới

Trong khi các dải tem trang trí đã được chỉnh sửa, việc sử dụng lớp sơn hoàn thiện mờ thay vì sơn bóng đã được sử dụng trước đây, những thay đổi lớn hơn là ở hộp đựng, được làm hoàn toàn mới. Giờ đây, mỗi dòng xì gà Asylum 13 khác nhau sẽ được liên kết với một màu sắc cụ thể, mà cũng được sử dụng cho dải trang trí:

  • Asylum 13 sẽ có màu Đen
  • Asylum 13 Connecticut sẽ có màu Cam
  • Asylum 13 Corojo sẽ có màu Màu hạt dẻ
  • Asylum 13 Ogre sẽ có màu Màu xanh lá cây
  • Asylum 13 Pandemonium sẽ có màu Đen & Đỏ/Trắng
  • Asylum 13 Medulla Oblongata Natural sẽ có màu Nâu nhạt
  • Asylum 13 Medulla Oblongata Maduro sẽ có màu Nâu đậm

Thương Hiệu Xì Gà Asylum 13 Với Thiết Kế Mới

Dòng xì gà Asylum 13 sẽ có màu Đen

Ngoài ra, số lượng xì gà trong mỗi hộp cũng sẽ thay đổi. Các kích thước 6 x 80, 7 x 70 và 8 x 80 phổ biến sẽ được bán trong hộp đựng 20 điếu. Các kích thước khác, hầu hết trong số đó được bán trong hộp đựng 50 điếu, sẽ được bán trong hộp đựng 25 điếu. Những thay đổi này có nghĩa là Asylum 13 99 Problems, một loại xì gà lancero ban đầu được bán trong hộp 99 điếu, giờ đây sẽ được bán trong hộp đựng 25 điếu chuẩn hơn. Ngoài hộp đựng 99 điếu, xì gà Asylum 13 cũng được bán trong hộp đựng 21 và 30 điếu.

Thương Hiệu Xì Gà Asylum 13 Với Thiết Kế Mới

Asylum 13 Medulla Oblongata Natural sẽ có màu Nâu nhạt

Pandemonium, trước đây được bán trong một hộp được thiết kế để chứa 20 điếu với ba kích thước, giờ đây sẽ được bán trong hộp đựng 25 điếu.

Thương Hiệu Xì Gà Asylum 13 Với Thiết Kế Mới

Được đóng gói trong hộp đựng 25 điếu

Tương tự, các pha trộn Medulla và Oblongata giờ đây sẽ được đóng gói trong hộp đựng 25 điếu với mỗi hộp chứa hoặc Medulla hoặc Oblongata bất kể loại bọc lá. Trước đây, các nhà bán lẻ có thể mua hộp đựng 50 điếu của Natural hoặc Maduro, trong đó 25 điếu là dạng tròn (Medulla) và 25 điếu là dạng bấm hộp (Oblongata). Bây giờ, mỗi hộp đựng 25 điếu sẽ đi kèm với các điếu xì gà Medulla hoặc Oblongata.

CLE Cigar Co. đã bắt đầu giao hàng bao bì mới cho dòng sản phẩm Asylum 13 cùng với các dòng Connecticut, Corojo, Medulla và Oblongata. Công ty cũng đã thay đổi hộp của Asylum Nyctophillia từ màu đen sang màu trắng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top