Giỏ hàng

Thương Hiệu Xì Gà Sancho Panza Phát Hành Bản Đặc Biệt Trong Tháng 10

BẢN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT CỦA SANCHO PANZA SẼ ĐƯỢC GIAO ĐẾN CỬA HÀNG

Một phiên bản xì gà giới hạn mới từ thương hiệu Sancho Panza đang trên đường đến cửa hàng vào ngày hôm nay.

Xì gà được kết hợp bởi Matt Booth, Giám đốc sáng tạo của Tập đoàn Thuốc lá Scandinavian (STG), và Justin Andrews, quản lý phát triển kinh doanh của STG cho các đơn vị Branded Bắc Mỹ và Phần còn lại của thế giới, trong một cuộc hợp tác với đội ngũ pha trộn của Công ty Xì gà Oliva.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

STG và Nhà Oliva đã cùng ấp ủ nên phiên bản xì gà Sancho Panza đặc biệt này

"Chúng tôi luôn tôn trọng và yêu mến những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Oliva," Booth và Andrews cho biết trong một thông cáo báo chí. "Và chúng tôi cảm thấy rằng sản xuất với họ là điều thích hợp vì hướng dẫn đặc trưng của họ về cấu trúc xì gà hoàn toàn phù hợp với những gì chúng tôi muốn đạt được cho Sancho Panza. Chúng tôi cũng say mê Cory Bappert, Tổng giám đốc của Oliva USA, và đã tìm kiếm bất kỳ lý do nào để duy trì mối gắn kết với ông... liên quan đến sản xuất, tất nhiên."

Hỗn hợp sử dụng vỏ bọc loại Ecuadorian habano, một lớp gắn bao gồm Sumatra loại Ecuadorian và nguyên liệu từ các vùng Condega, Estelí và Somoto của Nicaragua. Một thông cáo báo chí gọi xì gà này có độ thanh một trung bình với gợi ý vị cay. Trong thông cáo báo chí, Booth miêu tả xì gà như "một cuộc phiêu lưu trong thế giới hương vị và biến đổi" mà "khi bật lửa, sẽ khuôn người hút xì gà vào một sự thích thú tăng cường." Ông thêm rằng "hỗn hợp tạo ra cảm giác đầy thú vị trong quá trình đốt và độ sâu cho toàn bộ thương hiệu," theo như ông gọi là một "bản cài đặt tiếp theo" và "bổ sung có trách nhiệm" cho thương hiệu Sancho Panza.

Phiên bản giới hạn của Sancho Panza được trình bày trong hình dáng toro vitola 6 x 52 với giá 12,99 đô la, và được đóng trong hộp 10 điếu. Như tên gọi, đây là một phiên bản giới hạn, tuy nhiên, Forged Cigar Co., công ty phân phối thương hiệu Sancho Panza, không tiết lộ số lượng xì gà được sản xuất bởi nhà máy TABOLISA của Oliva tại Estelí, Nicaragua.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Xì gà được sản xuất bởi Công ty Xì gà Oliva tại nhà máy TABOLISA ở Nicaragua

"Sau thông tin lớn về Sancho Panza năm ngoái, chúng tôi đồng tình rằng thương hiệu xứng đáng với mức độ tập trung cao hơn trong năm nay," Matt Wilson, Giám đốc thương hiệu cấp cao của Sancho Panza, thông qua một thông cáo báo chí. "Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một hỗn hợp đặc biệt để tiếp tục cuộc trò chuyện xoay quanh Sancho. Bằng cách phát hành một hỗn hợp giới hạn của mức độ này, chúng tôi dự đoán rằng người hâm mộ Sancho và những người mới sẽ lan truyền lời kinh thánh của thương hiệu tuyệt vời này, khi họ mở rộng hộp đựng xì gà của họ với một loại xì gà mới để thu thập và thưởng thức."

Cập nhật - Một đại diện của công ty cho biết rằng số lượng sản xuất không được tiết lộ, một lưu ý đã được thêm vào câu chuyện. Ngoài ra, phiên bản gốc của bài viết này đã nói rằng xì gà được đóng gói trong hộp 20 điếu; nó đã được sửa chữa thành hộp 10 điếu. Chúng tôi xin lỗi về sự lỗi này.

Cập nhật (26 tháng 9 năm 2023) - Forged Cigar Co. đã thông báo rằng các điếu xì gà được sản xuất bởi Công ty Xì gà Oliva tại nhà máy TABOLISA ở Nicaragua, một chi tiết trước đây chưa được xác nhận.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top