Giỏ hàng

Tony Gomez Được Bổ Nhiệm Vào Hội Đồng Ban Quản Trị Của Cigar Rights Of America

Hội đồng Quản trị của Cigar Rights of America (CRA) đã thông báo rằng Tony Gomez, Phó Chủ tịch của La Flor Dominicana, đã được bổ nhiệm vào Hội đồng Quản trị của CRA sau cuộc bỏ phiếu đồng lòng vào ngày Thứ Ba.

“Khi chúng tôi nhìn lại chiến thắng tại tòa gần đây của mình, sự giàu kinh nghiệm của Tony ở tuổi trẻ mang đến một góc nhìn mới quý báu cho Hội đồng CRA,” Gary Pesh, Chủ tịch Hội đồng CRA và chủ sở hữu của Old Virginia Tobacco Co., nói qua một thông cáo báo chí.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Tony Gomez sẽ thay thế vị trí của Alan Rubin trong ghế ngồi của Ban Hội Đồng Quản Trị Của CRA

Gomez sẽ tham gia Hội đồng ngay lập tức, điền vào vị trí mà Alan Rubin, trước đây là của Alec Bradley, đã từ chức sau khi công ty được bán cho Scandinavian Tobacco Group (STG) vào tháng Hai.

"Tôi rất phấn khích được tham gia CRA và đóng góp cho sự bảo vệ ngành công nghiệp xì gà cao cấp," Gomez nói trong một thông cáo báo chí. "CRA tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn ngành công nghiệp về chuyên nghiệp trong việc bảo vệ quyền lợi của chúng ta, và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu."

Cha của Gomez, Litto, trước đây đã phục vụ trong Hội đồng Quản trị của CRA và đã là một người ủng hộ không mệt mỏi của CRA và sứ mệnh bảo tồn và bảo vệ truyền thống của xì gà cao cấp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top