Giỏ hàng

Xì Gà All Saints Solamente 2023 Bắt Đầu Giao Hàng Đến Nhà Bán Lẻ Ở Mỹ

ALL SAINTS SOLAMENTE 2023 ĐÃ BẮT ĐẦU GIAO HÀNG

Năm 2019, All Saints Cigars, khi còn mới, một cách khá im lặng, đã tung ra phiên bản giới hạn mang tên Solamente, loại toro có kích thước 5 x 58, được làm từ lá nền Ecuador habano che phủ cho lá cuốn tại Nicaragua và sự kết hợp của lá từ Honduras và Nicaragua trong lõi điếu.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Xì Gà Solamente dưới dạng phiên bản giới hạn hàng năm, với số hộp của mỗi phiên bản tương ứng với năm

Hiện nay, công ty đang bắt đầu giao phiên bản Solamente 2023, có kích thước và hỗn hợp giống hệt như phiên bản gốc.

Tuy nhiên, ở đây là điểm khác biệt. Phiên bản 2023 có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là 20 đô la mỗi điếu - tăng từ 11,95 đô la của phiên bản gốc - và sẽ được đóng gói trong hộp chứa 23 điếu. Công ty dự định sẽ tung ra Solamente dưới dạng phiên bản giới hạn hàng năm, với số hộp của mỗi phiên bản tương ứng với năm, đó là lý do tại sao phiên bản của năm nay được đóng gói trong hộp 23 điếu và Solamante của năm sau sẽ được đóng gói trong hộp 24 điếu.

Phiên bản giới hạn này bao gồm 500 hộp 23 điếu và được tung ra nhân dịp Lễ tất cả các Thánh, ngày kỳ nghỉ Kitô giáo hàng năm vào ngày 1 tháng 11, để tôn vinh tất cả các thánh của nhà thờ.

"Mục tiêu của chúng tôi là chế tác xuất sắc, luôn thúc đẩy giới hạn của truyền thống và sáng tạo," Micky Pegg, một trong những người sáng lập của All Saints, nói trong một thông cáo báo chí. "Solamente không chỉ là một sản phẩm, mà đó còn là sự kết tinh của đam mê của chúng tôi đối với nghề thủ công. Hãy ăn mừng Ngày tất cả các Thánh cùng với Solamente và bắt đầu lễ hội."

Tương tự như phần còn lại của danh mục sản phẩm của All Saints, cây thuốc lá này được sản xuất tại Tabacalera Villa Cuba S.A. (TAVICUSA) tại Estelí, Nicaragua.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top