Giỏ hàng

Xì Gà Cuba Có Thật Sự Là Ngon Nhất Không - Xì Gà Ngon Giá Rẻ

xì gà cuba, xì gà cohiba, xì gà cuba ngon không
Xì gà Cuba còn là "Ông vua của Xì Gà" không ?

Xì Gà Cuba không phải lúc nào cũng là tốt nhất

Xì gà Cuba từ lâu luôn là biểu tượng của xì gà cao cấp, và miễn là còn người chơi xì gà thì chắc chắn sẽ còn những cuộc tranh luận đầy tự hào để xem xì gà nào là tốt nhất. Cuộc tranh luận này luôn sôi sục với Xì gà CubaXì gà không đến từ Cuba

Những người “Habanophiles” suốt đời sẽ luôn thuyết giảng về hương vị Cuba không thể bắt chước được trong khi những người hâm mộ xì gà khái quát hơn thì lại cho rằng Xì gà Cuba được đánh giá quá cao. Xì gà Nghiệp Dư này thấy rằng xì gà Cuba rất tuyệt, nhưng họ không đơn độc trong sự vĩ đại của mình. Các loại xì gà Nicaragua, Dominican và Honduras tốt nhất cũng có thể cạnh tranh ở mức chất lượng với điếu xì gà Cuba tốt nhất.

xì gà chất lượng, giá cả xì gà
Có nhiều dòng xì gà non-cuba ngon và giá hợp lý hơn là xì gà cuba

Những người chơi xì gà “Kỳ Cựu” nhất đến từ những quốc gia sản xuất xì gà luôn tự hào về sản phẩm của quê hương họ. Tôn vinh nền công nghiệp và những nghệ nhân tuyệt đỉnh đã làm nên những điếu xì gà đấy. Tuy nhiên với những tạp chí xì gà và Danh sách Xếp hạng hàng năm của họ thì chúng ta có thể thấy rằng đôi khi xì gà Cuba không có đối thủ nhưng đôi khi xì gà Cuba lại không có chỗ đứng tại Top 1, Điển hình như danh sách Top 25 Điếu xì gà ngon nhất năm vừa rồi của tạp chí CigarAficionado thì Xì Gà Dominica đã đứng đầu.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top