Giỏ hàng

Xì Gà Cuba Larrañaga 47 Của Por Larrañaga Phát Hành Độc Quyền Cho UK

POR LARRAÑAGA LARRAÑAGA 47 SẮP RA MẮT TẠI VƯƠNG QUỐC ANH THÁNG SAU

Xì gà Edición Regional tiếp theo của Vương quốc Anh sẽ ra mắt trong 47 sự kiện diễn ra đồng thời trên khắp đất nước vào ngày 1/11.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Dòng xì gà độc quyền mới nhất của Cuba dành cho Vương Quốc Anh

Dòng xì gà đó là Por Larrañaga Larrañaga 47 Edición Regional Reino Unido, với kích cỡ 7 x 47 Churchill. Đây là lần đầu tiên vitola truyền thống này được sản xuất dành riêng cho Por Larrañaga.

Giá xì gà này được định ở mức £76 ($92.10) cho mỗi điếu. Larrañaga 47 được đóng gói trong hộp gỗ chứa 50 điếu xì gà (£3,638), với tổng sản lượng giới hạn chỉ 1,500 hộp, tương đương 75,000 điếu xì gà.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Dòng xì gà Larranaga 47 là kích thước Churchill - Đặt tên theo Cố Thủ Tướng Anh Winston Churchill

Chương trình Edición Regional được Habanos S.A. cung cấp cho các nhà phân phối của mình trên khắp thế giới. Mỗi năm, những nhà phân phối này có thể chọn một dòng xì gà để được sản xuất dành riêng cho khu vực của họ. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ khi một số nhà phân phối được chọn nhiều hơn một dòng xì gà. Những dòng xì gà này phải thuộc một thương hiệu không nằm trong danh sách "Thương hiệu Toàn cầu" cũ của công ty và phải có một kích thước hiện tại chưa được cung cấp trong thương hiệu đặc biệt đó.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Đây là phát hành độc quyền cho Vương Quốc Anh (Reino Unido - Tiếng Bồ Đào Nha)

Các xì gà Edición Regional được đánh dấu bởi một dải đỏ và bạc phụ có dòng chữ "Edición Regional", theo sau là tên của khu vực được đại diện bởi nhà phân phối đó. Thường xuyên, các xì gà này không được giao đến cửa hàng trong năm mà chúng được chọn, đôi khi lại là vài năm sau đó. Larrañaga 47 được phân loại là một phần của chương trình năm 2021.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Với phát hành Edicion Regional này, Cuba đã sử dụng những lá xì gà đến từ Vuelta Abajo, Cuba

Hunters & Frankau, nhà phân phối xì gà Cuba cho Vương quốc Anh, đã tổ chức 47 sự kiện khác nhau, bắt đầu lúc 18:30 vào ngày 1/11. Những sự kiện này sẽ diễn ra tại các cửa hàng xì gà và các địa điểm khác trên khắp đất nước. Đây là một khái niệm mà công ty đã sử dụng để giới thiệu Ramón Allones Allones No.2 vào tháng 8 năm 2020, khi dịch COVID ngăn cản việc tổ chức một sự kiện lớn. Với sự thành công của sự kiện đó, họ tiếp tục sử dụng khái niệm này và gắn mác nó là #PL47launch.

Trong khuôn khổ sự kiện, người tham gia sẽ được tặng một ly rượu Hine Cigar Reserve Cognac để thưởng thức cùng với điếu xì gà Larrañaga 47.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top