Giỏ hàng

Xì Gà Cuba Partagás Legado Edición Limitada Đã Phát Hành Tại Tây Ban Nha

Partagás Legado Edicíon Limitada được ra mắt vào năm 2020, có buổi tiệc ra mắt vào năm 2021 và sẽ đến tay các nhà bán lẻ trong năm 2022

Partagás Legado được chú ý không chỉ vì là Edición Limitada, mà còn là phiên bản giới hạn duy nhất mà Habanos phát hành cho năm 2020 và hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên khắp Tây Ban Nha trước khi phát hành toàn cầu. Mặc dù nó đã được ra mắt lần đầu tại một bữa tiệc ở Madrid vào tháng 9 năm ngoái, nhưng loại xì gà này vẫn không được tìm thấy ở bất kì cửa hàng bán lẻ nào cho đến thời điểm hiện tại.
 

Cuba Partagás Legados Edición Limitada 2020 hiện đã có ở Tây Ban Nha

Được đặt tên theo di sản của Partagás, Legado mang ý nghĩa đánh dấu kỷ niệm 175 năm thành lập thương hiệu. Giống như nhiều bản phát hành của Cuba, Legado có mặt trên thị trường rất muộn. Với kích thước ~ 157mm cùng vòng ring 48 gồm 25 điếu trong được đựng trong hộp gỗ sang trọng, còn được gọi là Hermosos No.2 trong các nhà máy xì gà ở Cuba. Ở Tây Ban Nha, sản phẩm được bán lẻ với giá 30 euro mỗi điếu xì gà, tương đương khoảng 33 đô la.

 

Những điếu xì gà giới hạn này sẽ sớm xuất hiện trên các kênh bán lẻ khác trên toàn Thế Giới

Giờ đây, những điếu xì gà Partagas Legados Limited Edition 2020 đã có mặt ở Tây Ban Nha, một trong những thị trường quan trọng nhất đối với xì gà Cuba, và những điếu xì gà giới hạn này sẽ sớm xuất hiện trên các kênh bán lẻ khác trên toàn Thế Giới.

 

Anh em có thể tham khảo các dòng xì gà (cigar) chính hãng cao cấp tại Xì Gà Nghiệp Dư. XGND là shop uy tín bán xì gà chính hãng giá rẻ đến cao cấp tại TPHCM. Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu để tạo ra một môi trường chơi xì gà chất lượng và lành mạnh. 

Hiện XGND có chi nhánh cửa hàng tại Phú Nhuận, anh em có thể qua để trực tiếp tham khảo và mua hàng để yên tâm về chất lượng, và đảm bảo được độ uy tín tại Xì Gà Nghiệp Dư.

XÌ GÀ NGHIỆP DƯ cam kết : 

  • Tất cả sản phẩm xì gà đều chính hãng mới 100% chưa qua sử dụng. 
  • Sản phẩm được bảo quản và ủ trong điều kiện tất nhất trong các Humidor điện chuyên dụng.

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top