Giỏ hàng

Xì Gà The Lost Angel Của Crowned Heads Bắt Đầu Giao Hàng Cho TAA

THE LOST ANGEL 2023 CỦA CROWNED HEADS BẮT ĐẦU GIAO TẠI CÁC CỬA HÀNG TAA 

Tuần trước, Crowned Heads đã bắt đầu giao The Lost Angel 2023, sản phẩm độc quyền của công ty cho các nhà bán lẻ là thành viên của Hiệp hội các thương gia thuốc lá (TAA).

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Hộp xì gà Crowned Heads The Lost Angel phát hành độc quyền cho các cửa hàng thuộc TAA

Xì Gà The Lost Angel 2023 có kích thước là 6 x 54 toro extra, được làm từ Lá wrapper C9 kiểu Ecuadorian Sumatra hybrid trên một lớp lá binder Ecuadorian Sumatra và lá filler từ Cộng hòa Dominican, Mexico và Nicaragua. Điều đặc biệt là lần đầu tiên trong vòng ba năm, Tabacalera La Alianza S.A. của Ernesto Perez-Carrillo Jr. đang sản xuất sản phẩm độc quyền TAA của công ty.

Điếu xì gà có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là 13,5 đô la cho mỗi điếu thuốc và giới hạn sản xuất là 1.000 hộp, mỗi hộp chứa 20 điếu thuốc.

"Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển loại hỗn hợp này so với bất kỳ sản phẩm TAA trước đây nào", Jon Huber, người sáng lập của Crowned Heads, nói trong một thông cáo báo chí khi sản phẩm được công bố. "Nó thực sự bắt đầu vào đầu năm 2022 khi Ernesto (Perez-Carrillo Jr.) giới thiệu loại lá wrapper kiểu Ecuadorian (Sumatra) hybrid độc đáo cho chúng tôi. Nó có màu tối và dầu, nhưng bất ngờ lại có nốt vị ngọt và đậm đà. Đó là điểm khởi đầu, và từ đó, hỗn hợp được phát triển trong phần lớn thời gian của một năm."

Crowned Heads đã sử dụng một câu chuyện cho sản phẩm độc quyền TAA của họ. Từ năm 2014-2019, nó được gọi là The Angel's Anvil, nhưng kể từ năm 2021, các phiên bản đã được gọi là The Lost Angel, mà công ty cho biết là một câu chuyện tiền truyện cho câu chuyện The Angel's Anvil.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Đây là phiên bản xì gà được cho là "tiền truyện" của dòng xì gà The Angel's Anvil

Huber đã giải thích trước đây rằng The Lost Angel "khám phá mặt tối của nhân vật chính trong câu chuyện" bằng cách mở rộng câu chuyện ban đầu: trước khi thiên thần gặp thợ rèn và lấy lại đôi cánh của mình, thiên thần cần phải rơi từ trời. Ban đầu, The Lost Angel được công bố là một sản phẩm phát hành vào năm 2020 và sẽ được sản xuất tại Tabacalera La Alianza S.A. của Ernesto Perez-Carrillo Jr.; tuy nhiên, điếu thuốc đó chưa từng được phát hành. Các phiên bản The Lost Angel năm 2021 và 2022 được sản xuất tại Tabacalera in Pichardo, Nicaragua.

TAA là một tổ chức thành viên, bao gồm khoảng 40 nhà sản xuất, họ hàng năm tụ họp để thảo luận về các vấn đề mà ngành công nghiệp và các nhà bán lẻ phải đối mặt, cũng như để tổ chức triển lãm thương mại hàng năm của họ, một sự kiện độc đáo hoạt động theo mô hình mua sắm tập thể để đảm bảo các thương vụ độc quyền cho những người buôn bán thường xuyên.

Trong suốt sự kiện diễn ra từ ngày 26 đến 30 tháng Ba tại Casa de Campo ở Cộng hòa Dominican, tổ chức này tổ chức hai sự kiện bán hàng, một sự kiện được gọi là Máy mơ, nơi các nhà bán lẻ cùng nhau đặt hàng để đảm bảo giảm giá lớn hơn, trong khi sự kiện còn lại là một triển lãm thương mại truyền thống hơn. Thông thường, khoảng mười hãng sản xuất phát hành các loại thuốc lá độc quyền mới cho các nhà bán lẻ thành viên của tổ chức dưới biểu ngữ Chương trình loại độc quyền TAA. Những hãng sản xuất đó đồng ý đóng góp một phần lợi nhuận cho tổ chức, tối thiểu là 50 xu cho mỗi điếu thuốc.

Các loại thuốc lá độc quyền TAA 2023 từ CLE, Crowned Heads Espinosa Premium Cigars, Ferio Tego, Forged Cigar Co., General Cigar Co., Gurkha, J.C. Newman, Joya de Nicaragua, Kristoff, Miami Cigar & Co., My Father, Plasencia, Quesada và Rocky Patel đã bắt đầu được giao. Ngoài ra, E.P. Carrillo, La Palina, Quality Importers Trading Co. và Tatuaje đã công bố các phiên bản TAA 2023 của họ.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top