Giỏ hàng

Altadis hợp tác với AJ Fernandez tạo ra dòng xì gà Montecristo Nicaragua

Vào mùa hè năm 2018, Altadis USA đã tạo ra một điều khá hiếm có đối với thương hiệu Montecristo. Họ đã thêm một loạt sản phẩm mới, và trong danh mục đầu tư đã xuất hiện dòng xì gà Montecristo Nicaragua. Để tạo ra dòng sản phẩm mới, công thức hỗn hợp đã được sự giúp đỡ của một cái tên ngày càng được chú ý trong giới công nghiệp xì gà mà ai cũng ngưỡng mộ: Abdel Fernández.

xi ga cao cap hcm

Trong danh mục đầu tư đã xuất hiện dòng xì gà Montecristo Nicaragua

Dòng Montecristo Nicaragua này kết hợp với các dòng Montecristo Classic, Montecristo White và Montecristo Platinum với tư cách là bốn hỗn hợp cốt lõi của thương hiệu, là một loại puro Nicaragua. Xì gà được sản xuất tại Tabacalera AJ Fernandez Cigars de Nicaragua SA ở Estelí. Montecristo Nicaragua bắt đầu được giao hàng vào tháng 8 năm 2108, được cung cấp với bốn kích cỡ sản xuất thông thường:

  • Montecristo Nicaragua Robusto (5 x 54)
  • Montecristo Nicaragua Toro (6 x 54)
  • Montecristo Nicaragua Số 2 (6 1/8 x 52)
  • Montecristo Nicaragua Churchill (7 x 56)

xi ga cao cap hcm

Montecristo Nicaragua được cung cấp với bốn kích cỡ sản xuất thông thường

Ông Rafael Nodal, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của Tabacalera USA - công ty mẹ của Altadis USA cho biết:

“Chúng tôi biết rằng người tiêu dùng, khi họ phát triển khẩu vị, một số người đang tìm kiếm những điếu xì gà đậm đà hơn, phức tạp hơn và đó là những gì chúng tôi muốn cung cấp với Dòng xì gà Montecristo Nicaragua này"

Đây không phải là lần đầu tiên Altadis phát hành một chiếc Montecristo Nicaragua, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một chiếc Montecristo từ dòng cốt lõi của Altadis được thực hiện bởi một bên thứ ba. Các sản phẩm hợp tác khác như Monte by Montecristo AJ Fernandez và Espada by Montecristo (do gia đình Plasencia sản xuất) không được coi là một phần trong dòng cốt lõi của thương hiệu Montecristos

Dòng xì gà Montecristo Nicaragua Series đặc biệt này hiện đã có mặt tại XGND, anh em có thể lên website XGND để tham khảo và trải nghiệm công thức pha trộn của hai nhà sản xuất xì gà khổng lồ trong ngành xì gà từ trước đến nay. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một điếu xì gà thượng hạng này


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top