Giỏ hàng

Altadis U.S.A. Phát Hành Dòng Xì Gà Romeo Y Julieta Mới Có Tên Là Envy

Thật thú vị với các phiên bản xì gà mới đều mang những cái tên vô cùng đặc biệt, nhưng đằng sau những cái tên ấy là những ý nghĩa và tinh thần mà các nhà sản xuất tròng ngành xì gà muốn truyền tải tới người hút một các đầy sâu sắc.

XGND - Altadis U.S.A. Phát Hành Dòng Xì Gà Romeo Y Julieta Mới Có Tên Là Envy

Dòng xì gà Romeo Y Julieta Envy với tông màu xanh lá huyền bí

Altadis U.S.A cho ra mắt dòng xì gà Romeo y Julieta mới với màu xanh lá chủ đạo cùng một cái tên vô cùng độc đáo Envy (Đố kỵ ). Romeo y Julieta Envy là một loại xì gà phiên bản giới hạn do gia đình Plasencia ở Nicaragua sản xuất. Đây là phần tiếp theo của phiên bản Romeo y Julieta Eternal năm ngoái (2021) và sẽ được giao đến các nhà bán lẻ vào tháng 12 năm 2022

XGND - Altadis U.S.A. Phát Hành Dòng Xì Gà Romeo Y Julieta Mới Có Tên Là Envy

kích thước mới của xì gà Romeo Y Julieta Envy có tên là Amulet

Dòng xì gà Romeo y Julieta Envy là một loại xì gà thuần Nicaragua, mang những hương vị mộc mạc và đặc trưng nhất ở vùng đất này. Là phiên bản có một vitola được gọi là Amulet (17,50 đô la), có kích thước dài 6 inch x ring 55 và được đóng gói trong một hộp gồm 11 điếu. Theo thông tin của nhà sản xuất, lá wrapper cho Envy là một loại lá có tính mồi cao được trồng ở vùng Jalapa, theo Altadis, có tuổi đời cao hơn lá wrapper thường được tìm thấy trên xì gà Romeo y Julieta.

XGND - Altadis U.S.A. Phát Hành Dòng Xì Gà Romeo Y Julieta Mới Có Tên Là Envy

Là dòng xì gà giới hạn và mang một ý nghĩa truyền tải vô cùng độc đáo

Điếu xì gà vô cùng bắt mắt với một màu xanh lá chủ đạo, cùng 2 tem chính phụ nổi bật. Theo nhà sản xuất, dải phụ có một biểu tượng mô tả con mắt thần hoặc bùa hộ mệnh được sử dụng để xua đuổi mọi xung động đố kỵ “Tình yêu có mặt trái của nó”. Khi nhắc về lòng đố kỵ biểu tượng con mắt dường như đã nói lên hết những hành động quan sát, dòm ngó và suy xét để khi ta nhận ra không gì có thể thay đổi được ngoài chính bản thân mình. Có một tờ giấy in rời đi kèm trong mỗi hộp nói rằng. “Envy có thể truyền cảm hứng cho sự ghen tị. Vô tình nắm bắt được điều đã kích hoạt cảm xúc đó, là một sự kết hợp đặc trưng giữa chất lượng, kỹ năng và niềm đam mê, chúng tôi đã biến cảm giác đó thành một trải nghiệm hút xì gà độc đáo được xây dựng xung quanh hương thơm sang trọng và các nốt hương quyến rũ. ”

Đây là phiên bản giới hạn và chỉ có 100.000 điếu xì gà đang được sản xuất, con số lên tới gần 10.000 hộp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top