Giỏ hàng

Artesano del Tobacco Thêm Dòng Xì Gà El Pulpo Octo Ocho

Trong khi có rất nhiều loại xì gà mới được công bố vào thời điểm này trong năm, không có nhiều loại xì gà culebra mới. Nhưng ít nhất sẽ có một loại mới cho năm 2023: El Pulpo Octo Ocho từ hãng Artesano del Tobacco.

Artesano del Tobacco Thêm Dòng Xì Gà El Pulpo Octo Ocho

Artesano del Tobacco Thêm Dòng Xì Gà El Pulpo Octo Ocho

Xuất xứ của loại xì gà culebra đang gây tranh cãi, thường điếu xì gà sẽ được kết hợp từ 1- 3 điếu xì gà, trong những cây xì gà có diện mạo độc đáo nhất mà bạn từng thấy. Các điếu xì gà tạo nên một culebra duy nhất được xoắn vào nhau, tương tự như những dây cuốn quanh nhau trên cành cây. Thông thường, một culebra thường chứa ba điếu xì gà giống như petite lanceros về kích thước, tuy nhiên độ dài của các điếu xì gà có thể khác nhau, và có một số culebras chỉ gồm hai điếu xì gà.

Để tạo ra một điếu xì gà El Pulpo Octo Ocho duy nhất, Artesano del Tobacco sử dụng điếu xì gà có kích thước 7 x 38. Các điếu xì gà được cuốn giống như các điếu xì gà bình thường, nhưng trong khi chúng vẫn ẩm, chúng được xoắn lại với nhau, đảm bảo rằng các điếu xì gà riêng lẻ sẽ giữ được hình dạng độc đáo của chúng sau khi các sợi dây giữ điếu xì gà lại được gỡ bỏ. Mặc dù có vẻ xoắn tròn, các điếu xì gà được làm để hút như các điếu khác: từng điếu một, cắt từ phần đầu và thắp từ chân.

Octo Ocho sử dụng cùng công thức hỗn hợp như các loại xì gà El Pulpo khác: lớp Wrapper Mexico San Andrés trên lớp Binder và những lá thuốc lá Filler từ các trang trại của AJ Fernandez tại Nicaragua. Không giống như các kích cỡ khác trong dòng sản phẩm, Octo Ocho là một điếu xì gà tròn, không bị nén hộp. Việc sản xuất được thực hiện tại Nhà máy San Lotano của AJ Fernandez tại Nicaragua. Công ty nói trong một thông cáo báo chí:

Cái ý tưởng đến với chúng tôi cách đây một năm khi chúng tôi đang hút EL Pulpo trước khi phát hành với bạn bè tại Luxury Cigar Club. Họ đề xuất tạo ra một loại kích cỡ Culebra cho những điếu xì gà EL Pulpo để kỷ niệm và nhấn mạnh lớp Wrapper San Andreas Maduro đã được ủ rất lâu. Hút điếu Lancero này được xoắn này vượt qua dự đoán và nhận xét của chúng tôi với sự cân bằng tuyệt vời giữa hương vị ngọt ngào và đậm đà.

Giá bán lẻ đề xuất (MSRP) được đặt ở mức 40 đô la cho mỗi culebra, có nghĩa là mỗi điếu xì gà khoảng 13,33 đô la. Nhà bán lẻ sẽ nhận được cây xì gà với ba culebras mỗi hộp, tổng cộng là chín điếu xì gà. Artesano del Tobacco cho biết họ sẽ bắt đầu vận chuyển Octo Ocho vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Mặc dù không phải là phiên bản giới hạn, làn khói sẽ được cung cấp theo từng loạt chỉ ba lần mỗi năm.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top