Giỏ hàng

Arturo Fuente Natural Petit Corona - Nghệ Thuật Xì Gà Hoàn Hảo Từ Gia Đình Fuente

Nghệ thuật làm xì gà trong gia đình Fuente trải qua bốn thế hệ, mang theo bí quyết từ thời hoàng kim của Cuba. Tabacalera Fuente ở Dominican Republic biểu hiện sự tinh túy của nghề, đảm bảo mỗi lần thưởng thức, bạn đều cảm nhận một trải nghiệm đặc biệt.

Là phần nổi bật của dòng sản phẩm Gran Reserva, Arturo Fuente Natural Petit Corona tôn vinh sự chăm chút, từ việc chọn lựa nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất, để đảm bảo độ cháy đều và hương vị ấn tượng.

Cigar Arturo Fuente Natural Petit Corona

Điếu xì gà Arturo Fuente Gran Reserva Petit Corona Natural là lựa chọn đúng đắn cho người mới tập chơi

Đến với Xì Gà Nghiệp Dư, bạn sẽ khám phá sức mạnh nhẹ nhàng của Arturo Fuente Natural Petit Corona. Vị ấm của hạt hạnh nhân, gia vị nướng và vỏ bánh béo ngậy kết hợp hoàn hảo, tạo ra một lựa chọn hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc.

Được Tabacalera Fuente, một ngôi nhà có lịch sử từ năm 1912, và chuyên gia Carlos Fuente, Sr. chăm chút, Arturo Fuente Natural Petit Corona không chỉ phản ánh hương vị cao cấp, mà còn mang đến trải nghiệm không thể quên. Sự tinh tế của Wrapper Cameroon càng làm tôn vinh những hương vị đặc trưng.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Arturo Fuente Natural Petit Corona có độ mạnh nhẹ phù hợp với nhiều người

Với kích thước 5 x 38, Arturo Fuente Natural Petit Corona là một bản hòa nhạc hương vị, từ ngọt đến cay, hoàn thiện cho mọi khoảnh khắc. Lớp Wrapper Cameroon, cùng với Binder và Filler từ Dominican Republic, tạo ra sự pha trộn tuyệt vời. Được làm thủ công tại Dominican Republic, mỗi điếu xì gà đều thể hiện sự sáng tạo và tinh túy của những nghệ nhân tại Fuente.

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm với những điếu xì gà Petit Corona này, đặt hàng ngay từ XGND và hòa mình vào thế giới hương vị tinh tế của Arturo Fuente!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top