Giỏ hàng

Biểu Tượng Của Sự Tinh Tế Từ Dòng Xì Gà Việt Nam Neonlis Special K

Xì Gà Neonlis Signature Special K với vẻ ngoài tinh tế là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Cigar Neonlis Signature Special K - Biểu tượng của sự tinh tế từ Việt Nam. Được biết đến như một biểu tượng của đẳng cấp và sang trọng, Neonlis nổi bật với dòng xì gà thủ công Việt Nam. Được tạo nên với chiều dài 127mm và vòng ring 44, Neonlis gợi lên một hương vị nhẹ nhàng của gia vị cay, một chút ngọt từ thảo mộc, hơi âm của da thuộc và mùi đất. Không thể không khám phá Neonlis.

Xì gà Neonlis Signature Special K với hộp gỗ tuyết tùng cực kì sang trọng

Signature không chỉ là một bộ sưu tập, mà còn là sự hiện diện của những cá tính riêng biệt. Được tạo nên bởi tay nghề của những chuyên gia hàng đầu của Neonlis, dựa trên kinh nghiệm thực tiễn qua nhiều năm.

Neonlis, với danh tiếng là thương hiệu xì gà hàng đầu, sản xuất hoàn toàn thủ công tại Việt Nam bởi những nghệ nhân quốc tế. Lựa chọn những lá thuốc tốt nhất từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, đội ngũ chuyên gia Neonlis đã tạo ra những dòng cigar cao cấp, phong phú về hương vị và kiểu dáng, đáp ứng mọi yêu cầu của cộng đồng yêu thích cigar.

Xì gà Neonlis tự hào là dòng xì gà cao cấp đến từ Việt Nam

Sự khéo léo và đam mê thể hiện trong từng chi tiết của cigar Neonlis. Quá trình tuyển chọn nguyên liệu được thực hiện với sự nghiêm ngặt, từ việc đánh giá chất lượng lá thuốc, ủ chúng trong khoảng thời gian cần thiết, cho đến quy trình quấn và bảo quản. Mỗi chi tiết nhỏ trong quy trình sản xuất đều được chú ý để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi dòng cigar.

Từng điếu cigar Neonlis ra đời là thành quả của một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt

Neonlis Special K Corona, có chiều dài 127mm và ring 44, mang đến làn khói trung bình, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì ai muốn trải nghiệm xì gà chất lượng cao và phô diễn phong cách độc đáo của mình.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top