Giỏ hàng

Bộ Quà Tặng Xì Gà Độc Đáo Drew Estate Infused Collection Gift Set

Bộ Quà Tặng Xì Gà Drew Estate Infused Collection: Pha Trộn Tinh Tế Giữa Truyền Thống và Độc Đáo

Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà phong cách nào cho những người yêu thích xì gà trong cuộc sống của mình? Hãy để XGND giới thiệu cho bạn bộ quà tặng xì gà Drew Estate Infused Collection Gift Set - sự kết hợp hoàn hảo giữa những điếu xì gà đẳng cấp và phụ kiện chất lượng.

Đây sẽ là bộ xì gà nhập môn dành cho các khói thủ yêu thích hút xì gà tẩm ướp hương vị, kèm theo đó là dao cắt và đồ gác điếu chính hãng của Drew Esate

Đặc Điểm Nổi Bật Của Drew Estate Infused Collection Gift Set:

1. Sự Phong Phú Về Hương Vị: Drew Estate chắt lọc tinh hoa từ những loại xì gà tẩm ướp cao cấp, mang đến hương vị thơm ngọt, phù hợp cho cả những người mới tham gia và các tín đồ xì gà sành điệu.

2. Phụ Kiện Đẳng Cấp: Không chỉ có xì gà, bộ quà tặng còn đi kèm với dao cắt và gác điếu chính hãng từ Drew Estate, đảm bảo mang lại trải nghiệm hút xì gà tuyệt vời.

3. Chất Lượng Không Thay Đổi: Drew Estate vẫn luôn là tên tuổi hàng đầu trong ngành xì gà, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và hương vị độc đáo.

Dao cắt xì gà chính hãng của Drew Estate sẽ đặt kèm bên trong bộ quà tặng xì gà nên anh em khi mua không cần lăn tăn về vấn đề phụ kiện cần phải mua kèm

Bộ Sưu Tập Bao Gồm:

  • Cigar Drew Estate Tabak Especial Negra Toro: Một hương vị truyền thống kết hợp cùng hương cà phê đắng dịu.
  • Cigar ACID Blue Kuba Kuba: Sự pha trộn giữa xì gà truyền thống và hương hoa ngọt dịu kết hợp thảo mộc.
  • Cigar Deadwood Tobacco Co. Fat Bottom Betty Toro: Một hương vị độc đáo với các tinh dầu từ hoa hồi, tiêu, đất và trái cây khô.
  • Cigar ACID Kuba Kuba Maduro: Xì gà với lớp lá Maduro đen óng ánh, mê hoặc bởi hương vị trái cây và cherry khô.
  • Cigar Drew Estate Tabak Especial Dulce Toro: Sự kết hợp tinh tế của xì gà truyền thống và hương cà phê sữa.

Cuối cùng nhưng không thể thiếu chính là đồ gác điếu xì gà Drew Estate, anh em có thể dùng như một món đồ để trưng bày các điếu xì gà hoặc dùng thay thế gạt tàn

Phụ Kiện Đi Kèm:

  • Dao cắt Drew Estate đẳng cấp.
  • Gác điếu xì gà Drew Estate sang trọng.

Thông tin chi tiết Bộ Quà Tặng Drew Estate Infused Gift Set Collection chính hãng

Khám Phá Trải Nghiệm Xì Gà Đỉnh Cao

Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu và trải nghiệm bộ quà tặng xì gà tuyệt vời từ Drew Estate. Một món quà hoàn hảo để thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Đặt hàng ngay hôm nay và tận hưởng sự khác biệt mà Drew Estate mang lại!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top