Giỏ hàng

Bộ Xì Gà EP Carrillo Triumph Trilogy Collection - Chế Tác Biến Carrillo Thành Huyền Thoại

Bộ 3 Xì gà của Ernesto Perez-Carrillo Triumph là bộ ba xì gà từng đoạt giải thưởng được tuyển chọn và chế tác cẩn thận.

Hộp Xì Gà E.P. Triumph Trillogy bao gồm ba loại xì gà ngon nhất mà Ernesto Perez-Carrillo từng sản xuất. Đó là: La Historia E-III, Encore Majestic và Pledge Prequel. Trong đó, điếu xì gà Pledge Prequel là loại Xì gà trong năm được đánh giá cao nhất từ trước đến nay của Cigar Aficionado, đã nhận được số điểm là 98.

XGND - E.P. CARRILLO LA HISTORIA EL SENADOR

Khởi đầu với điếu EP Carrillo La Historia đã nhanh chóng khiến nhiều người để ý với ngôi vị Top 2 ngon nhất thế giới 2014

La Historia - Khởi nguồn của sự xuất chúng

Câu chuyện hay đằng sau Lịch sử, trong trường hợp của chúng tôi là của gia đình Perez-Carrillo và cụ thể là những người phụ nữ đã là nguồn cảm hứng cho chính ngài Ernesto Perez-Carrillo. Mỗi chúng ta đều có câu chuyện về một người trong gia đình đã là nguồn cảm hứng của bạn. Đối với Ernesto, đó là mẹ và con gái của anh ấy được miêu tả trên ban nhạc, một người ở cánh đồng thuốc lá ở Cuba và người kia ở quê hương của Ernesto ở Miami, FL.
XGND - EP Carrillo Encore Valientes
Dòng EP Carrillo Encore là dòng Top 1 Thế Giới năm 2018

Encore Majestic - Thành công luôn đến với những người biết cố gắng

Sau La Historia được giới phê bình đánh giá cao, Ernesto phải làm lại và Encore là cách duy nhất. Phần thứ hai của một loạt xì gà, Encore là cách bậc thầy để có một màn trình diễn tuyệt vời khác cho mọi người thưởng thức. Mỗi chúng ta đều có một bản encore trong mình và vượt qua thử thách đó khi được yêu cầu, giống như bậc thầy Ernesto Perez-Carrillo.

xi ga chinh hang, xi ga Carrillo gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Điếu xì gà EP Carrillo này đạt số điểm cao ngất ngưởng 98 điểm và là xì gà Top 1 năm 2020

Pledge Prequel - Thứ tách biệt giữa một người làm xì gà giỏi và một huyền thoại

“Tôi sẽ không bao giờ ngừng làm việc với những loại thuốc lá tốt nhất và mang đến những cách pha trộn mới và sáng tạo cho bạn.” – Ernesto Perez-Carrillo Jr. Từ cùng một thương hiệu huyền thoại đã mang đến cho bạn La Historia và Encore, Xì gà E. P. Carrillo tự hào giới thiệu Pledge – một Biểu hiện táo bạo từ chính người chủ và Xì gà dành cho người hâm mộ xì gà được đánh giá cao nhất của năm cho năm 2020, đạt điểm 98 xếp hạng điểm và trở thành một tác phẩm kinh điển ngay lập tức.

Nếu anh em đang tìm kiếm một bộ sưu tập xì gà đẳng cấp để trải nghiệm, EP Carrillo Triumph Trilogy 3 Cigar Collection là sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ sưu tập này không chỉ có hương vị độc đáo, mà còn được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và được làm bằng tay bởi những nghệ nhân tài ba của thương hiệu EP Carrillo. Hãy thử trải nghiệm bộ sưu tập này và tìm ra điếu xì gà phù hợp với sở thích của anh em.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top