Giỏ hàng

Các Dòng Xì Gà Hiếm Fuente Fuente OpusX Sẽ Ra Mắt Trong Năm 2023

xì gà fuente opus x, xì gà cao cấp, xì gà đẳng cấp, xì gà cuba, xì gà Opus X, xì gà xịn, shop xì gà chính hãng
Bộ xì gà collection Opus5, được bán lẻ với giá 335USD mỗi hộp, có hình Carlos Fuente Sr. và Carlos Fuente Jr. trên nắp.

Nếu bạn là người hâm mộ của những điếu Cigar cao cấp Arturo Fuente Fuente Fuente OpusX (FFOX) và muốn chờ đợi vài năm trước khi thưởng thức, bạn không cần phải chờ đợi lâu nữa. Prometheus International Inc. sẽ phát hành nhiều bộ sưu tập Cigar Fuente Fuente OpusX hiếm và đã được ủ trong phần còn lại của năm nay.

Bộ sưu tập đầu tiên sẽ được phát hành là Opus6, dự kiến sẽ có mặt vào cuối tháng này. Với giá bán lẻ 350 đô la mỗi bộ gồm sáu điếu cigar, bộ mẫu mỗi loại sẽ có màu Blue, Yellow, Red, Black và Macassar Ebony. Sản xuất giới hạn chỉ 400 bộ cho mỗi màu, tức là tổng cộng 2.000 bộ. Những dải phụ trên các điếu cigar cho biết năm chúng được cuốn.

xì gà fuente opus x, xì gà cao cấp, xì gà đẳng cấp, xì gà cuba, xì gà Opus X, xì gà xịn, shop xì gà chính hãng
Những điếu xì gà Fuente Fuente OpusX lâu năm này từ bộ collection Opus6 với các tem phụ để hiển thị năm chúng được cuốn. Opus6 bán lẻ với giá 350 đô la mỗi hộp.

Mỗi bộ sưu tập bao gồm một trong các điếu cigar sau đây:

  1. Fuente Fuente OpusX Love Affair
  2. Fuente Fuente OpusX Magnum O
  3. Fuente Fuente OpusX Tiger Shark
  4. Fuente Fuente Tauros The Bull
  5. Don Arturo Gran AniverXario Churchill
  6. Fuente Fuente OpusX Lancero

Ngoài ra, người tiêu dùng còn sẽ nhận được một bản sao của cuốn sách "The Fuente Story: Đam Mê Đằng Sau Truyền Thống & Di Sản", cuốn tiểu sử về Carlos Fuente Sr.

Ba bộ sưu tập còn lại là Opus5, Opus7 và Opus 8 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 11. Mỗi bộ sưu tập sẽ bao gồm lần lượt năm, bảy và tám điếu cigar và sẽ có những điếu cigar hiếm như "Heaven and Earth BBMF, Purple Rain và Rare Black Torpedo". Giá bán lẻ đề xuất dao động từ 335 đến 539 đô la mỗi bộ.

xì gà fuente opus x, xì gà cao cấp, xì gà đẳng cấp, xì gà cuba, xì gà Opus X, xì gà xịn, shop xì gà chính hãng
Với mức giá 539USD, những điếu xì gà dòng OpusX "Thiên đàng và Hạ giới" trong bộ sưu tập Opus8 này có ngày sản xuất trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2017.

Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu, OpusX The Lost City sẽ có kích thước "A" hiếm hoi, được gọi là Carlito’s A. Với kích thước ấn tượng 9 1/4 inch chiều dài và 48 độ rộng, điếu cigar khổng lồ này được đặt trong hộp gồm 10 điếu và có giá bán lẻ 779 đô la, tương đương 77,90 đô la mỗi điếu, chưa tính thuế. Dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 12, sản xuất giới hạn chỉ 250 hộp.

xì gà fuente opus x, xì gà cao cấp, xì gà đẳng cấp, xì gà cuba, xì gà Opus X, xì gà xịn, shop xì gà chính hãng
Lần đầu tiên được quấn ở kích thước "A" hiếm có, OpusX The Lost City Carlito's A được giới hạn chỉ 250 hộp và có giá 779 đô la.

Phiên bản phát hành hiếm nhất là phần thứ hai của OpusX Serie "Heaven and Earth" năm 2023, trong hộp bảo quản xì gà Humidor cao cấp "Big B", chứa hơn 100 điếu cigar đã được ủ. Chỉ có 50 hộp bảo quản xì gà Humidor được phát hành vào tháng 6 và 50 hộp cấp ẩm humidor sẽ được phát hành vào tháng 12. Được hoàn thiện bằng gỗ sồi đỏ với nội thất dùng gỗ Okume, mỗi hộp bảo quản xì gà Humidor "Big B" của Opus X có số thứ tự riêng và có giá bán lẻ đề xuất 11.000 đô la. Ngoài ra, còn có một bản sao của cuốn sách "Arturo Fuente: Từ Năm 1912" cùng với các điếu cigar sau đây:

  1. 12 Điếu Fuente Fuente OpusX Big B
  2. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX Purple Rain
  3. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX BBMF Natural
  4. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX BBMF Maduro
  5. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX El Escorpion
  6. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX El Escorpion Maduro
  7. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX Rare Black Torpedo
  8. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX Rare Black Double Corona
  9. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX Tauros the Bull Maduro
  10. 10 Điếu Fuente Fuente OpusX Scorpio Maduro

Các điếu cigar Fuente Fuente OpusX được sản xuất tại Cộng hòa Dominican bởi Công ty Cigar Arturo Fuente và có lớp lá wrapper Dominican được trồng tại "Chateau de la Fuente". Được coi là viên ngọc quý trong danh mục của Fuente, những điếu cigar toàn bộ từ Dominican này được sản xuất với số lượng hạn chế và được phát hành không đều suốt cả năm.

xì gà fuente opus x, xì gà cao cấp, xì gà đẳng cấp, xì gà cuba, xì gà Opus X, xì gà xịn, shop xì gà chính hãng
Được bán lẻ với giá 11.000 đô la, mỗi hộp giữ ẩm "Big B" được đánh số riêng, đi kèm với giấy chứng nhận hàng thật và có thể chứa tới 300 điếu xì gà.

Một phần thu nhập từ việc bán các bộ sưu tập và humidor xì gà "Big B" sẽ được gửi đến Quỹ Từ Thiện Cigar Family, một tổ chức do Công ty Cigar Arturo FuenteCông ty Cigar J.C. Newman thành lập để giúp đỡ trẻ em nghèo và bất hạnh tại Cộng hòa Dominican. Lost City Carlito’s A sẽ hỗ trợ Quỹ Học Bổng Lost City, cung cấp cơ hội học bổng đại học cho các tân cử nhân tốt nghiệp của trường trung học Cigar Family.

Tất cả các humidor cao cấp đều được sản xuất bởi Prometheus, người cũng đảm nhận việc phân phối sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top