Giỏ hàng

Chazz Palminteri Và Epic Sẽ Ra Mắt Dòng Xì Gà A Bronx Tale

Chazz Palminteri Và Epic Sẽ Ra Mắt Dòng Xì Gà A Bronx Tale

Chazz Palminteri Và Epic Sẽ Ra Mắt Dòng Xì Gà A Bronx Tale

Bất kỳ fan hâm mộ phim mafia nào cũng sẽ nhận ra câu nói đó ngay lập tức, nhưng trong trường hợp các anh không nhận ra, đó là câu nói trong bộ phim A Bronx Tale năm 1993. Và bây giờ, bộ phim nổi tiếng về các gã khôn ngoan và người lao động sẽ có dòng xì gà riêng của nó.

Now, yous can’t leave.

Nam diễn viên Chazz Palminteri, người vừa viết kịch bản vừa đóng vai chính trong A Bronx Tale với vai trùm Mafia Sonny, sẽ xuất hiện tại triển lãm thương mại PCA năm nay ở Las Vegas để giới thiệu thương hiệu mới cùng tên. Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại nhà máy Tabacalera Von Eicken, điếu xì gà này là sự hợp tác giữa Paul DiSilvio của Công ty Thuốc lá La Casa Grande có trụ sở tại Bronx và Dean Parsons của Epic Cigars và Zander-Greg Imports.

Chazz Palminteri Và Epic Sẽ Ra Mắt Dòng Xì Gà A Bronx Tale

Palminteri trong A Bronx Tale vai trùm Mafia Sonny

A Bronx Tale của Chazz Palminteri sẽ có một kích thước duy nhất, một loại box-pressed toro với kích thước 6 inch và ring 54, được gọi là Calogero, tưởng nhớ đến ông nội của Palminteri. (Những người đã xem bộ phim có thể nhớ rằng đây cũng là tên của nhân vật chính.)

Làn khói bao gồm một lớp Wrapper hạt giống Cuba được trồng ở Ecuador với Binder đến từ Cộng hòa Dominica, và hỗn hợp Filler từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Theo Zander-Greg, nhà phân phối độc quyền của thương hiệu, những điếu xì gà này có độ mạnh từ trung bình đến mạnh mẽ

Chazz Palminteri Và Epic Sẽ Ra Mắt Dòng Xì Gà A Bronx Tale

Phiên bản ra mắt ban đầu năm nay giới hạn chỉ có 2.500 hộp

Calogero được đóng gói trong hộp 10 điếu, với giá bán lẻ đề xuất là 20 đô la mỗi điếu. Đây sẽ là một thương hiệu sản xuất đều đặn, nhưng phiên bản ra mắt ban đầu năm nay giới hạn chỉ có 2.500 hộp.

Xì gà sẽ được ra mắt trong một buổi tiệc riêng tư vào ngày 28 tháng 6 năm 2023 tại cửa hàng cigar La Casa Grande với sự tham gia của Palminteri.

Palminteri cũng sẽ có mặt tại gian hàng Zander-Greg tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas vào tháng 7 năm 2023. Những người ghé qua gian hàng để đặt trước xì gà sẽ có cơ hội gặp gỡ Palminteri và nhận được một poster ký tặng. Các điếu xì gà dự kiến sẽ được gửi đến các nhà bán lẻ ngay sau triển lãm thương mại.

Xì gà này là một dự án được chờ đợi từ lâu đối với Palminteri, cháu trai của những người nhập cư, và ông đã dành A Bronx Tale cho ông nội và những người đến Mỹ với ước mơ cuộc sống tốt đẹp hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top