Giỏ hàng

Chơi Xì Gà Cần Bao Nhiêu Tiền - Xì Gà Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Thử

Xì gà là một thú chơi của cánh mày râu, bạn có thể không hút thuốc lá, nhưng nhất định bạn phải biết hút xì gà. Xì gà là thứ khong phải ngày nào bạn cũng hút, bạn chỉ hút nó mỗi khi có dịp đặc biệt hay một sự kiện lớn nào đó. Và khi nhắc đến xì gà thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là một thú chơi đắt đỏ. SAI !!! Hôm nay Xì Gà Nghiệp Dư sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các loại , giúp các bạn tìm được thú vui của riêng bản thân mình.

Để nói về các loại xì gà và lý do tại sao chúng có giá cao thì ta nên biết Xì gà từ lâu luôn gắn liền với vùng đất Cuba, nơi cho ra những điếu xì gà ngon nhất bởi thổ nhưỡng của vùng Vuelta Abajo.

Vậy xì gà Cuba có đắt không ? Giá xì gà Cuba vẫn có những điếu rất phù hợp với túi tiền, một người với mức lương 3 triệu/tháng vẫn có thể tận hưởng xì gà Cuba. Những dòng như Jose L. Piedra Cazadores với mức giá chỉ dao động từ 7$ tức khoảng 160k 1 điếu, trong khi những dòng Cuba khác có mức giá khoảng 20$ - 30$ tức khoảng 400k - 700k 1 điếu.

Mức giá nhìn thoáng qua tưởng chừng cao nhưng thực tế không phải ngày nào bạn cũng hút, bạn nên để xì gà dành chô những dịp đặc biệt như Sinh nhât, được thăng chức, ngày chào đời của con bạn,... Xì gà là thứ nên được thưởng thức trong những dịp đặc biệt như thế. 

Ngoài ra có một dòng xì gà Cuba đến từ hãng Cohiba (Có lẽ bạn đã từng nghe qua cái tên đình đám này bởi đây là hãng xì gà Cuba nổi tiếng nhất và thường cho ra những điếu xì gà Cuba ngon nhất) với mức giá cực kì mềm, cực kì hấp dẫn đó chính là dòng Cohiba Short. Cohiba Short là dòng xì gà nhỏ hay đôi khi được xem là xì gà Mini, với kích thước khiêm tốn nhưng lại mang hương vị ngon và đậm đà giống như điếu Cohiba Siglo VI (Dòng xì gà rất nổi tiếng và được ưa chuộng ở Việt Nam).


Xì gà Cohiba Short cực kì thơm ngon, hương vị như Cohiba Siglo 6

Ngoài Cohiba Short ra còn có Cohiba Club, đây là dòng Xì Gà Mini của Cohiba và được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm bởi độ ngon của nó, xì gà không quá nặng mà kích thước lại nhỏ gọn giúp các bạn có thể tận hưởng xì gà bất kì lúc nào. Giá của 2 dòng Club và Short chỉ dao động tầm 400k-600k cho một hộp 10 Điếu, như vậy là bạn chỉ tốn tầm 40k-60k cho một điếu xì gà Cuba hảo hạng. Quá rẻ đúng không ?


Cohiba Club 10, làn gió mới trong thế giới xì gà mini với hương vị đậm đà

Xì gà ngoài Cuba ra còn có xì gà Non-Cuban, đây là những loại xì gà không được cuốn hay sử dụng lá trồng ở Cuba mà thường là các nước như Dominica, Nicaragua, Honduras, Brazil, Mỹ, Ý, Đức,...

Và những năm gần đây thì số lượng người hút và chuộng những dòng Xì gà Non-Cuban cũng rất nhiều bởi lẻ xì gà rẻ, mà chất lượng ngày một đi lên. Ngại gì mà không thử.

Dòng đầu tiên Xì gà Nghiệp Dư muốn giới thiệu đến anh em đó chính là Balmoral Corona Tubos. Balmoral là một hãng xì gà Dominica cực kì nổi tiếng, với những lá Olor mang màu nâu bóng mịn màng tựa như một miếng da. Dòng Balmoral Corona là dòng xì gà giá rẻ nhưng chất lượng cực kì tuyệt vời.


Xì gà Balmoral hương vị tuyệt với như cafe, da thuộc, tiêu đen và vị đất.

Balmoral Corona Tubos Hộp 5 Điếu - Điếu lẻ 100k với ống nhôm giữ cho xì gà luôn tươi nhất.

Dòng xì gà thứ 2 đến từ Vùng Honduras, Villa Zamorano là hãng xì gà với châm ngôn "Xì gà hảo hạng giá rẻ", xì gà ngon nhưng giá lại rẻ, rất thích hợp cho anh em mới tập chơi cũng như đã chơi lâu năm. Ngoài ra dòng El Gordo của Villa Zamorano là TOP 25 Xì Gà Ngon Nhất 2014 được rất nhiều chuyên gia đánh giá và chấm điểm. Dòng thứ 2 của Villa Zamorano mà Xì Gà Nghiệp Dư muốn giới thiệu với các bạn đó chính là No.15, với hình dáng như một quả "ngư lôi", chắc chắn sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn với những hương vị thơm ngon như cafe, da thuộc, chút mùi hoa và cay tiêu.


Xì gà El Gordo đươc xếp Top 25 Xì Gà Ngon Nhất Năm 2014

Xì gà Villa Zamorano El Gordo với giá chỉ 200k/Điếu cực kì hợp lý cho anh em mới chơi và anh em với kinh tế thấp, đây là dòng xì gà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

Ngoài ra 1 hộp Gỗ tuyết tùng 25 Điếu giá chỉ 4 Triệu cực kì hợp lý nếu bạn nào muốn mua để biếu, làm quà tặng hay cất giữ trong bộ sưu tập của mình.


Xì gà No.15 của Villa Zamorano chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong bộ sưu tập xì gà của bạn

Xì gà No.15 của Villa Zamorano với giá chỉ 220k/Điếu, đây là mức giá chắc hẳn không thể bỏ qua đối với một điếu xì gà ngon như No.15, hãy trải nghiệm xì gà và tìm ra gu của bản thân.

Hộp Gỗ 25 Điếu giá cũng chỉ 4 Triệu 5, đây là mức giá cực kì thơm cho anh em.

Dòng thứ 3 mà Xì gà Nghiệp Dư muốn đem đến cho bạn đó chính là Neonlis - Xì Gà Việt Nam. Vâng đây là dòng xì gà được cuốn tay tại Việt Nam, được sản xuất bởi Công Ty Thuốc lá Bình Dương. Lá xì gà được nhập từ vùng Nam Mỹ cực kì chất lượng giúp đem lại những hương vị ngon nhất. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc "XÌ GÀ BAO TIỀN ?" với mức giá chỉ 250k/Điếu, khi thử Neonlis Signature Special K bạn sẽ được trải nghiệm siêu phẩm được cuốn tay ở Việt Nam. Với mùi thơm như cacao, mật ong, hoa thơm, bạn chắc chắn sẽ muốn hút ngay siêu phẩm này. Khi hút sẽ có vị ngọt tựa mật ong, cay nhẹ tiêu, mùi da thuộc, cacao và chút mùi đất.


Xì Gà Neonlis tự hào là Xì Gà Cao Cấp của Việt Nam

Chỉ 250k/Điếu tai sao bạn không thử ngay dòng xì gà Signature Special K Việt Nam cực kì đỉnh cao đến từ hãng Neonlis.

Hộp 5 Điếu giá chỉ 1 Triệu 2, một mức giá quá tốt đúng không anh em. Ngoài ra Hộp Gỗ 20 Điếu chỉ 5 Triệu 1 - một mức giá rất ổn nếu bạn thích sưu tầm hoặc đem biếu người quan trọng.

Lý do vì sao Xì gà Việt Nam lại có mức giá cao hơn là do những lá xì gà nhập khẩu là những lá chọn lọc khắt khe của Cuba, Dominica, Honduras, Brazil,... Khâu sản xuất cũng cực kì khắt khe giúp cho ra những điếu xì gà chất lượng nhất. Tốt nhất bạn nên mua và trải nghiệm.

Ngoài các điếu xì gà chính thống giá rẻ thì những người mới chơi sẽ dễ tiếp cận hơn với dòng Xì Gà Mini. Đây là những điếu xì gà có kích thước chỉ tựa như điếu thuốc lá hoặc to hơn một xíu, không có đầu lọc và thường một số loại có hương vị như cà phê, vanilla, nên hay được giới chơi xì gà gọi là "Xì Gà Sữa".

Dòng Xì Gà Mini giá rẻ thường có mức giá giao động từ 95k cho đến 450k một hộp.

  • Loại đầu tiên Xì Gà Nghiệp Dư muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Café Crème, đến từ Hà Lan và được sản xuất bởi Henri Wintermans. Dòng xì gà sữa đến từ hà lan mang hương vị béo vani, chút đắng của cà phê và rồi mùi xì gà. Với hộp nhôm 10 điếu giá chỉ 95k khi mua tại Xì Gà Nghiệp Dư.


Xì Gà Mini Cafe Creme đích thực là dòng xì gà Ngon mà Rẻ, anh em mua để trải nghiệm chắc chắn sẽ thích ngay

  • Dòng Xì gà Mini tiếp theo đến từ Đức mang thương hiệu Villiger (Hãng xì gà được thành lập từ những năm 1888) Villiger được rất nhiều anh em hút xì gà tại Việt Nam ưa chuộng bởi hương vị xì gà đập đà thơm ngon. Với những mùi như Espresso Flavor, VanillaSumatra Classic, Villiger đã chiếm được tình yêu của các dân chơi xì gà tại Việt Nam. Với giá chỉ 110k/Hộp 10 Điếu đang được bán tại Xì Gà Nghiệp Dư, bạn chắc chắn đừng nên bỏ qua nhá.


Xì gà Villiger cực kì nổi tiếng bởi độ ngon khó cưỡng, hương vị đậm đà

  • Clubmaster Mini, có thể bạn đã nghe qua danh, có thể bạn chưa. Nhưng một điều chắc chắn là bạn phải thử qua dòng xì gà Mini này đến từ Đức, Clubmaster được sản xuất bởi Arnold André (Một doanh nghiệp xì gà lớn của Đức) mang những hương vị đậm đà ngọt ngào. Đặc biệt nhất chính là dòng RED (Original) Với mùi thơm xì gà cuốn hút ngay cả những người không hút thuốc lá, nếu bạn muốn trải nghiệm xì gà thì Clubmaster sẽ là lựa chọn không sai. Với giá 185k/Hộp 20 Điếu thì đây là loại xì gà cực kì phù hợp túi tiền với ngay cả những người có thu nhập 3 Triệu/Tháng.


Xì Gà Clubmaster rất được ưa chuộng tại Đức bởi hương vị đậm đà hấp dẫn

  • Toscanello Rosso CaffeToscanello Rosso Macchiato. Không nói nhiều về dòng Toscanello vì đây có thể coi là "Ông Trùm Xì Gà Mini" với kích thước to hơn các điếu xì gà Mini thông thường, hình dáng đầu to đầu nhỏ cực kì bắt mắt, hương vị trên cả tuyệt vời và giá cũng không quá cao. Nếu bạn đã thử Toscanello thì Xì Gà Nghiệp Dư tin chắc bạn sẽ yêu đắm đuối nó ngay. Toscanello  cũng đã và đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam bởi độ ngon của nó, tuyệt tác đến từ Vùng Địa Trung Hải của đất nước Ý chắc chắn sẽ thuyết phục bạn yêu xì gà. Giá chỉ 170k/Hộp 5 Điếu đối với dòng Rosso Caffe và 180k/Hộp 5 Điếu đối với dòng Rosso Macchiato.


Xì gà Toscanello luôn là thứ anh em chơi xì gà lâu năm tìm kiếm bởi hương vị khó cưỡng của dòng Xì Gà Ý này.

  • Cohiba Club 10 dòng xì gà Mini được ra mắt bởi "Ông Hoàng Xì Gà Cuba" do như cầu hút xì gà Mini ngày càng cao của mọi người. Khác với những loại xì gà mini có hương vị như Vani hay Socola, Cohiba CLub là hương vị nguyên bản truyền thống, giúp những tay chơi xì gà lâu năm khó tính nhất cũng phải bị thuyết phục bởi độ ngon của nó. Mức giá tuy hơi cao 450k/Hộp 10 Điếu nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm hương vị xì gà Cuba đỉnh cao tuyệt đối qua dòng Xì gà Cohiba Club 10.


Cohiba Club 10 được cho ra đời bởi nhu cầu hút xì gà Mini ngày càng tăng cao  của mọi người

Xì gà Nghiêp Dư đã tổng hợp cho bạn Những dòng Xì gà Giá rẻ, nếu các bạn có thắc mắc gì hãy Comment bên dưới để chúng tôi giải đáp. Xì Gà Nghiệp Dư là nơi chuyên cung cấp Xì Gà Chính Hãng, Nhập khẩu chính ngạch với tem xì gà nhập khẩu.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top