Giỏ hàng

Cohiba Mini Collection 5 Hộp 20 Điếu - Hương Vị Xì Gà Cuba Đích Thực

Cohiba Mini Collection 5 Hộp 20 Điếu là sự kết hợp hoàn hảo giữa xì gà Cohiba chất lượng cao và hương vị đích thực của Cuba. Điếu xì gà này thụ động vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng của Cuba, với sự phức tạp của hương vị gỗ, da thuộc, gia vị, và chút ngọt ngào và cay nhẹ. Mặc dù có đường kính nhỏ nhắn, nhưng nó vẫn mang lại hương vị đậm đà cho bạn thưởng thức, hoàn hảo kết hợp cùng ly cà phê buổi sáng trong vòng 15 phút tuyệt vời.

Cohiba Mini Collection 5 là phiên bản mới của loại xì gà Cohiba cổ điển, có độ nặng trung bình và gói gọn trong 20 điếu xì gà nhỏ tiện lợi. Chúng được sản xuất bằng máy với kích thước chiều dài 81.3mm (3 1/5 inch) và vòng ring 20, được tạo ra bởi INTERNACIONAL CUBANA DE TABACOS S.A., theo giấy phép của Habanos S.A., theo tiêu chuẩn chất lượng cao cấp như tất cả các loại xì gà Cuba mini khác.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Dòng xì gà Cuba Mini mới nhất - Cohiba Mini Collection 5 Hộp 20 Điếu

Những chiếc lá xì gà Cohiba Mini Collection 5 được lựa chọn từ cùng một loại cây cây được thu hoạch để sản xuất các xì gà Havana cao cấp nổi tiếng trên toàn cầu. Những cây xì gà này được trồng ở vùng Vuelta Abajo ở Cuba, được xem là một trong những vùng đất trồng xì gà tốt nhất trên thế giới.

Với hương vị thực sự của Cuba và sự pha trộn phức tạp của các hương vị gỗ, da thuộc, gia vị, và ngọt ngào, Cohiba Mini Collection 5 đem lại trải nghiệm dễ chịu và đáng trải nghiệm. Với 20 điếu xì gà mini hương vị truyền thống, được quấn máy tinh tế, Cohiba Mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hương vị đích thực của Cuba, ngay cả khi thời gian hạn chế. Khám phá một thế giới xì gà đích thực trong Cohiba Mini Collection 5 Hộp 20 Điếu.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Sử dụng những vụn lá chất lượng nhất của Cohiba bên trong điếu xì gà "nhỏ nhưng có võ"

Ngoài ra, XGND - Xì Gà Nghiệp Dư cũng đang có 2 phiên bản hiếm đó chính là xì gà Cohiba Mini 2021 Limited EditionCohiba Mini 2022 Limited Edition chính hãng đang chờ bạn thưởng thức !


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top