Giỏ hàng

Cohiba Siglo De Oro Mừng Năm Con Thỏ Và Lễ Kỷ Niệm Thương Hiệu Siglo Series

Trong một lễ kỷ niệm, nhà phân phối xì gà Cuba Habanos SA đã tiết lộ Cohiba Siglo de Oro, một phiên bản cho Tết Nguyên đán cùng với lễ đánh dấu kỷ niệm 30 năm thương hiệu Línea 1492, thường được gọi là “Siglo Series”

Cohiba Siglo De Oro Celebrates Year Of The Rabbit

Xì Gà Cohiba Siglo De Oro Celebrates Year Of The Rabbit

Được đóng gói trong các hộp gồm 18 điếu xì gà thượng hạng, Cohiba Siglo de Oro có kích thước 4 1/2 inch củng ring 54, một kích thước mới được gọi là "Exitosos" trong các nhà máy sản xuất xì gà Cuba. Sẽ chỉ có 18.888 hộp được sản xuất giới hạn, vì số 8 là con số may mắn trong văn hóa Trung Quốc. Theo các nguồn tin, xì gà sẽ được bán lẻ ở một số thị trường với giá 250 đô la một điếu.

Cohiba Siglo De Oro Celebrates Year Of The Rabbit

Một dải tem trên mỗi Cohibas mới này biểu thị Năm con thỏ

Một dải tem trên mỗi Cohibas mới này biểu thị Năm con thỏ, con vật của năm nay trong biểu đồ hoàng đạo Trung Quốc. Dòng chữ “Year of the Rabbit” cũng được in trên hộp vát vàng trang trí công phu, cũng như logo cách điệu biểu thị lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Línea 1492. Mặc dù năm 2023 thực sự là Năm Quý Mão, nhưng thương hiệu Línea 1492 đã được giới thiệu vào năm 1992, khiến lễ kỷ niệm này hơi muộn.

Cohiba Siglo De Oro Celebrates Year Of The Rabbit

Được đóng gói trong các hộp gồm 18 điếu xì gà thượng hạng

Cohiba là thương hiệu xì gà bị làm giả nhiều nhất trên thế giới, mỗi hộp bao gồm một chip NFC được gắn vào nắp bên trong, cho phép người dùng quét hộp bằng điện thoại của họ để xác thực ngay lập tức. Đây là lần đầu tiên hộp xì gà Cuba có công nghệ NFC. Bạn có thể thấy nó hoạt động trong video này do Habanos đăng trên tài khoản Twitter của mình.

Clip review Cohiba Siglo De Oro Celebrates Year Of The Rabbit 

Hồng Kông, Trung Quốc và một số quốc gia ở Đông Nam Á là những quốc gia đầu tiên nhìn thấy loại Cohibas mới này, vì loại xì gà này đã được ra mắt vào đầu tuần này trong một loạt các bữa tiệc ra mắt do Pacific Cigar Co. Ltd., nhà phân phối độc quyền của Habanos cho Châu Á tổ chức ở những khu vực Thái Bình Dương và Infofon HK, nhà phân phối cho Trung Quốc đại lục. Các sự kiện được tổ chức đồng thời tại Macao, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Singapore và Hồng Kông.

Vẫn chưa có thông tin gì về thời điểm mà các quốc gia còn lại sẽ nhận được siêu phẩm Cohiba Siglo de Oro của họ.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top