Giỏ hàng

Công Ty Xì Gà JM Tobacco Công Bố Hình Ảnh Thương Hiệu Mới Mẻ

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Logo thương hiệu mới của JM Tobacco Company

Công ty JM Tobacco, nhà sản xuất dòng xì gà JM's Dominican Churchill Maduro cùng với dòng xì gà Española Fine Cigars và Zoidian Cigars, đã công bố một hình ảnh thương hiệu mới cho công ty, mô tả đó là "một tuyên bố về sự cam kết của công ty đối với sự đổi mới, chất lượng và tương lai tươi sáng."

"Chúng tôi vô cùng phấn khích khi giới thiệu logo mới của công ty đến khách hàng, đối tác quý báu và cả ngành công nghiệp," - Anto Mahroukian, Chủ tịch của JM Cigars, chia sẻ trong một thông cáo báo chí. "Biểu tượng này đại diện cho cam kết kiên định của chúng tôi trong việc cung cấp những dòng xì gà tốt nhất, hiện tại và trong tương lai. Chúng tôi tin rằng đó là biểu tượng của sự đổi mới và xuất sắc của chúng tôi."

Loại xì gà này được cuốn thủ công từ những lá thuốc lá Cuba lâu năm

Công ty cho biết họ đã tìm cách thể hiện cả quá khứ và tương lai của công ty thông qua một biểu tượng mang thiết kế vĩnh cửu với một chút hiện đại và khả năng thích nghi vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

JM Tobacco, Inc. được thành lập vào năm 1996 bởi John Mahroukian và hiện nay được điều hành bởi con trai ông, Anto, và có trụ sở tại Los Angeles. Công ty phân phối xì gà của mình đến các cửa hàng ở Hoa Kỳ và châu Âu.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top