Giỏ hàng

Davidoff Limited Edition 2023 Year Of The Rabbit Đã Có Mặt Tại Các Cửa Hàng

Như đã thực hiện hàng năm kể từ năm 2012, Davidoff đã xuất xưởng bản phát hành Zodiac Series vào tháng 11, trước cả kỳ nghỉ lễ và Tết Nguyên đán mà ngành xì gà kỷ niệm. Phiên bản năm nay là một kích thước Double perfecto hoàn hảo 5 15/16 x ring 54 sử dụng lá Wrapper hybrid 238 của Ecuador bên trên lá Binder San Andrés negro của Mexico và năm lá Filler gồm bốn loại lá Piloto seco, San Vicente ligero, San Vicente seco và Yamasá viso đến từ Cộng hòa Dominica và loại lá thứ năm là seco đến từ Estelí, Nicaragua. Davidoff cho biết tuổi trung bình của lá Filler phụ là bốn năm rưỡi.

Davidoff Limited Edition 2023 Year Of The Rabbit

Mặt ngoài sơn mài có hoa văn tương tự như cách thỏ nhảy

Tại Hoa Kỳ, loại xì gà này có MSRP là 50 đô la một điếu, đắt nhất trong số các loại xì gà Zodiac Series cho đến nay. Sẽ có 6.500 hộp xì gà, mỗi hộp gồm 10 điếu được bán ra thị trường Mỹ.

Davidoff Limited Edition 2023 Year Of The Rabbit

Một kích thước Double perfecto hoàn hảo 5 15/16 x ring 54

Nói về những thiết kế của hộp, Davidoff tiếp tục chủ đề phối màu vàng trên đỏ. Trong văn hóa Trung Quốc, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn trong khi màu vàng tượng trưng cho sự giàu có. Mẫu thiết kế hộp năm nay có hai đặc điểm khác được lấy cảm hứng từ thỏ: mặt ngoài sơn mài có hoa văn tương tự như cách thỏ nhảy và xì gà được trưng bày theo mô hình chuồng thỏ, các hang nối liền mà thỏ đào dưới lòng đất.

Davidoff Limited Edition 2023 Year Of The Rabbit

Xì gà được trưng bày theo mô hình chuồng thỏ, các hang nối liền mà thỏ đào dưới lòng đất

Ngoài điếu xì gà, Davidoff còn có một số phụ kiện Năm con thỏ phiên bản giới hạn bao gồm gạt tàn ($415), dao cắt xì gà đôi ($425), tẩu ($1.180) và máy làm ẩm.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top