Giỏ hàng

Davidoff Winston Churchill Phiên Bản Giới Hạn 2022

ĐƯỢC LẤY CẢM HỨNG TỪ CÔNG VIỆC CHÍNH TRỊ GIA CỦA CHURCHILL

Xì gà Perfecto phiên bản giới hạn 2022 là điếu xì gà đầu tiên và duy nhất được sản xuất theo hình dạng này ở dòng Winston Churchill. Mười điếu xì gà đựng trong hộp được thiết kế theo hình dạng chiếc cặp sang trọng mà Churchill luôn mang theo bên mình phục vụ cho các công việc hành chính ở thời gian ban đầu. Trong chiếc cặp bao gồm một bức thư gửi cho giới mộ điệu xì gà của Davidoff từ cháu trai của Sir Winston Churchill, Randolph Churchill. Giới hạn chỉ có 12,300 hộp gồm 10 điếu xì gà trên toàn Thế Giới.

Mười điếu xì gà đựng trong hộp được thiết kế theo hình dạng chiếc cặp sang trọng

CÂU CHUYỆN PHÍA SAU PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 

NHƯ CHURCHILL ĐÃ ĐỒNG TÌNH, CHẤT LƯỢNG LÀ ĐIỀU KHÔNG PHẢI BÀN CÃI 

Các kỹ năng của Sir Winston với tư cách là một người hoạt động chính trị hay có mặt tại các bàn ăn tối cũng như các cuộc đàm phán. Điều đó cũng giống như được thưởng thức nhiều hương vị phức tạp trong cuộc sống được thể hiện qua phiên bản giới hạn này. Sự hoàn thiện và chất lượng của phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ Statesman là điều mà mọi người đều tán thành.

Điếu xì gà đầu tiên và duy nhất được sản xuất theo hình dạng này ở dòng Winston Churchill

TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT CỦA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN PERFECTO CIGAR 

SỰ KẾT HỢP ĐA DẠNG TỐT NHẤT GIỮA «THE ORIGINAL SERIES» VÀ «THE LATE HOUR SERIES»

Sự trải nghiệm về hương vị của Davidoff Winston Churchill Phiên Bản Giới Hạn 2022

SỰ KẾT HỢP MÀ MỌI NGƯỜI CÙNG TÁN THÀNH

TRONG NGÀY

TRÀ & XÌ GÀ

Được đặt theo tên của Charles Grey, Bá tước thứ 2 của Grey và một nhà chính trị gia người Anh của những năm 1830, một tách trà Earl Grey sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho điếu xì gà này trong ngày. Hương vị Cam bergamot tươi mát sẽ bổ sung cho các nốt hương vị của quả óc chó, da thuộc và một số gia vị đặc biệt của dòng perfecto được cuốn thủ công đẹp mắt.

Một tách trà Earl Grey sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho điếu xì gà này trong ngày

SAU BỮA TỐI 

RƯỢU VANG VÀ XÌ GÀ 

Ngài Winston Churchill thích kết hợp một điếu xì gà hảo hạng với một loại rượu vang lâu năm. Đối với dòng xì gà perfecto này, một loại rượu vang có vị trái cây phong phú sẽ là sự bổ sung lý tưởng, vì nó thực sự khẳng định vị da, quả óc chó và hương cay của điếu xì gà phiên bản giới hạn một cách hài hòa.

Một điếu xì gà hảo hạng với một loại rượu vang lâu năm

IMMACULATE CRAFTSMANSHIP - NGHỆ THUẬT CUỐN MỘT ĐIẾU PERFECTO 

ĐỘ CHÍNH XÁC LÀ ĐIỀU THIẾT YẾU TRONG CÔNG VIỆC CỦA NHÀ CHÍNH TRỊ GIA 

Điều tương tự cũng áp dụng cho quá trình cuốn xì gà lấy cảm hứng từ phẩm chất công việc của Winston Churchill. Để tạo ra một điếu xì gà hoàn hảo, người thợ cuốn xì gà bậc thầy phải cẩn thận phối hợp công thức thuốc xì gà phụ đều ở chân và phần đầu của điếu xì gà perfecto. Điều này đòi hỏi sự chính xác và nhiều năm kinh nghiệm.

KẾT QUẢ NỔI BẬT CỦA HAI DÒNG CHẤT LƯỢNG KẾT NỐI QUA THỜI GIAN 

Sự pha trộn của xì gà perfecto Limited Edition 2022 kết hợp những gì tốt nhất của «The Original Series»«The Late Hour Series», tạo ra một hành trình hương vị mà mọi người sẽ hài lòng và chứng minh rằng dòng Winston Churchill sẽ phục vụ cho những tín đồ mê xì gà bất kể thời gian nào trong ngày cũng sẽ là phù hợp.

«The Original Series» và «The Late Hour Series»


Anh em qua trực tiếp để tham khảo Davidoff Winston Churchill Limited Edition 2022 và mua hàng chính hãng tại XGND. Anh em có thể yên tâm về chất lượng, chúng tôi đảm bảo độ uy tín tại Xì Gà Nghiệp Dư. Hãy trải nghiệm những điếu xì gà mang dòng thương hiệu Dòng xì gà của Davidoff cao cấp anh em nhé.

Theo dõi XGND để đọc thêm nhiều bài viết về Các dòng xì gà để cùng nhau tìm hiểu về các Lịch sử các thương hiệu xì gà lâu đời. Chúc anh em có những buổi chill vui vẻ cùng những điếu xì gà thơm ngon.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top