Giỏ hàng

Don Pepin Garcia Phiên Bản Giới Hạn Kỷ Niệm 20 Năm Chuẩn Bị Mở Bán

Trong bộ ba chiếc cigar kỷ niệm 20 năm thương hiệu Don Pepín García của My Father, chiếc đầu tiên đã đến các cửa hàng.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Phiên bản kỷ niệm 20 năm thương hiệu xì gà Don Pepin Garcia sẽ sớm có mặt

Trong ba chiếc cigar này, chiếc đến các kệ hàng là chiếc không đi kèm với hộp ẩm. Đó là Don Pepín García Phiên Bản Giới Hạn Kỷ Niệm 20 Năm, loại toro extra kích thước 6 1/2 x 52, sử dụng lá bọc habano 2000 từ Nicaragua lớp lá bọc, lớp bao gói Nicaragua và phần lõi từ Nicaragua, bao gồm cả lá pelo de oro. Các chiếc cigar được cuốn tại nhà máy My Father Cigars S.A. ở Estelí, Nicaragua.

Giá bán lẻ đề xuất (MSRP) được đặt là $40 mỗi chiếc cigar và giới hạn là 5.000 hộp chứa 20 chiếc cigar. My Father đã dành 3.900 hộp cho thị trường Hoa Kỳ, có nghĩa là thị trường quốc tế sẽ nhận được 1.100 hộp còn lại.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Jose "Don Pepin" Garcia là người đã gầy dựng nên đế chế xì gà My Fathers, Don Pepin Garcia và vô số thương hiệu xì gà khác

Như tên gọi ngụ ý, chiếc cigar này được làm để kỷ niệm 20 năm thương hiệu Don Pepín García, một thương hiệu ra mắt vào năm 2003 bởi José “Pepín” García, năm năm trước khi gia đình García giới thiệu thương hiệu My Father. Những chiếc cigar Don Pepín García ban đầu được sản xuất tại El Rey de los Habanos, một nhà máy nhỏ ở khu phố Calle Ocho ở Miami. Thương hiệu Don Pepín García đã mở rộ ra với các dòng sản phẩm khác như JJ, JJ Maduro và Cuban Classic.

My Father đã phát hành các chiếc cigar phiên bản giới hạn để kỷ niệm 10 và 15 năm của dòng sản phẩm Don Pepín García. Cả hai phiên bản này đều có kích thước toro extra 6 1/2 x 50 - phiên bản kỷ niệm 15 năm cũng có kích thước robusto - và bao gồm một ít lá pelo de oro trong phần lõi.

Lá pelo de oro, được gọi là tóc vàng trong tiếng Tây Ban Nha, nổi tiếng với màu sắc vàng của nó, tuy nhiên, có thể nói rằng nó nổi bật hơn vì Cuba đã cấm giống cây này vì nó có khả năng phát triển nấm mốc. Gia đình García đã là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ cho loại lá này ngoài Cuba và thường xuyên bao gồm nó trong các phiên bản đặc biệt.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Sẽ còn một phát hành đặc biệt hơn nữa với hộp giữ ẩm Humidor từ nhà Elie Blue để tôn vinh phiên bản kỷ niệm này

Hai chiếc cigar khác được tạo ra để kỷ niệm dịp này, tuy nhiên, chúng sẽ hạn chế hơn và có thể sẽ đắt hơn. My Father đã thuê Elie Bleu, hãng làm hộp ẩm người Pháp, để tạo ra các hộp ẩm đặc biệt, mỗi hộp đi kèm với 100 chiếc cigar, được mô tả là biến thể của dòng Don Pepín García Blue Label ban đầu. Các chiếc cigar này sẽ sử dụng lá bọc và phần lõi từ Nicaragua, tuy nhiên, chúng sẽ được bao bọc bởi lớp lá Ecuador Connecticut shade hoặc lớp lá Nicaragua corojo 99.

My Father chưa công bố giá cả hoặc ngày phát hành cho phiên bản Don Pepín García 20th Anniversary Limited Edition Humidor, tuy nhiên, chỉ có 75 hộp ẩm sẽ được tạo ra.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top