Giỏ hàng

Dòng Xì Gà AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Được Phát Hành

Công ty đã bắt đầu giao hàng cho dòng xì gà AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut, một dòng sản phẩm mới với hai kích cỡ. Dòng xì gà này sử dụng một lá Wrapper Connecticut của Ecuador kết hợp với lớp lá Binder và Filler từ Estelí và Jalapa, Nicaragua. Quá trình sản xuất được thực hiện tại nhà máy Agricola Ganadera Norteña S.A. của công ty tại Estelí, cùng một nhà máy sản xuất Aniversario Corojo và Maduro. Cả ba dòng sản phẩm Aniversario cùng nhau tạo thành các sản phẩm cốt lõi của AGANORSA Leaf.

Dong Xi Ga AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Duoc Phat Hanh

Dòng Xì Gà AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Được Phát Hành

Hiện tại, dòng Aniversario Connecticut được cung cấp trong hai kích cỡ:

  • AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Gran Robusto (5 x 54) giá 14.50 đô la (Hộp 10 điếu, 145 đô la)
  • AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Toro (6 1/4 x 52) giá 15.50 đô la (Hộp 10 điếu, 155 đô la)

Dong Xi Ga AGANORSA Leaf Aniversario Connecticut Duoc Phat Hanh

Dòng Aniversario Connecticut được cung cấp trong hai kích cỡ

Terence Reilly, phó giám đốc bộ phận bán hàng và marketing của AGANORSA Leaf, đã nói trên báo chí khi dòng xì gà này được công bố vào tháng trước:

Dòng xì gà Aniversario là biểu hiện cao cấp nhất của Aganorsa. Với thiết kế đẹp mắt, vẻ đẹp của lá Wrapper Connecticut và chất lượng của hỗn hợp, chúng tôi tin rằng Aniversario Connecticut sẽ gia nhập các phiên bản Corojo và Maduro và trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các đối tác bán lẻ của chúng tôi đến tham gia PCA và ghé qua gian hàng của chúng tôi để đảm bảo họ có cơ hội trải nghiệm loại xì gà tuyệt vời này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top