Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Camacho Broadleaf Chính Thức Ra Mắt Ngày Hôm Nay

Dòng sản phẩm xì gà cao cấp mới Camacho Broadleaf, với lá Broadleaf trồng ở Honduras, hiện đã có mặt tại thị trường Hoa Kỳ.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Sau rất nhiều năm chờ đợi, cuối cùng fan của Camacho đã có thể thưởng thức hương vị Broadleaf theo phong cách Camacho

Sản phẩm này sử dụng lá broadleaf Honduras làm lớp wrapper, lá binder được trồng tại Honduras làm lá cuốn và phần lá filler là sự kết hợp giữa lá thuốc tại Honduras và lá thuốc tại Cộng hòa Dominica, tuy nhiên, loại cây lá của lá broadleaf và lá filler không được tiết lộ. Một thông cáo báo chí từ Oettinger Davidoff AG mô tả sản phẩm có độ đặc trưng trung bình với một "hương vị mạnh mẽ và không từ chối" đặc trưng bởi socola đen, cà phê espresso, hương thơm ngọt ngào và gia vị đất, trong khi mùi da và gỗ sồi tạo thêm sự phức tạp cho xì gà.

Dòng sản phẩm xì gà Camacho có sẵn trong ba kích thước:

  1. Camacho Broadleaf Robusto (5 x 50) — $9.25 (Hộp 20 điếu, $185)
  2. Camacho Broadleaf Toro (6 x 50) — $9.75 (Hộp 20 điếu, $195)
  3. Camacho Broadleaf Gordo (6 x 60) — $10.50 (Hộp 20 điếu, $210)

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Hương vị Broadleaf đã làm say mê nhiều người đam mê xì gà

"Chúng tôi rất phấn khích với công việc tuyệt vời của các chuyên gia pha trộn tại Honduras," nói Edward Simon, Giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff, qua một thông cáo báo chí. "Họ đã tạo ra một dòng xì gà không chỉ xuất sắc về hương vị, mà còn mạnh mẽ và táo bạo trong tính cách - chính xác những gì người hâm mộ xì gà của chúng tôi đang tìm kiếm."

Dòng sản phẩm được sản xuất tại Diadema Cigars de Honduras S.A. Sau khi ra mắt tại Hoa Kỳ, dự kiến ​​nó sẽ được phát hành tại Đức và Thụy Sĩ vào ngày 15 tháng 9.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top