Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Casa 1910 Phân Phối Tại Thị Trường Thụy Sĩ

Casa 1910 có kế hoạch mới để chiếm lĩnh thị trường Thụy Sĩ

Dòng Xì Gà Casa 1910 Chiếm Lĩnh Thị Trường Thụy Sĩ

Dòng Xì Gà Casa 1910 Phân Phối Tại Thị Trường Thụy Sĩ

Casa 1910 đã thông báo rằng các dòng xì gà của họ sẽ được phân phối tại Thụy Sĩ bởi ImpCor GmbH, bắt đầu từ mùa hè năm nay. Công ty này có trụ sở tại Herisau, Thụy Sĩ và hoạt động trong ngành công nghiệpxì gà từ năm 2010. Jamie Baer, CEO Casa 1910:

Với sự hợp tác với ImpCor, chúng tôi hướng đến việc xây dựng thương hiệu hàng đầu trong phân khúc boutique tại Thụy Sĩ. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu thương hiệu của mình tại các cửa hàng truyền thống nổi tiếng trên toàn quốc, đồng thời tập trung đưa Casa 1910 vào các khách sạn sang trọng và câu lạc bộ golf trên khắp Thụy Sĩ. Hơn nữa, chúng tôi dự định tạo sự tương tác tích cực với khách hàng thông qua các sự kiện và thăm cửa hàng. Điều này sẽ tạo cơ hội để họ gặp gỡ các cá nhân đứng sau thương hiệu, từ đó tạo dựng những mối quan hệ bền vững và có tác động sâu sắc. Chúng tôi hết sức mong đợi sự hợp tác chặt chẽ với ImpCor, vì chúng tôi tin rằng họ là đối tác hoàn hảo để đưa Casa 1910 vào thị trường và mở rộng phạm vi thương hiệu. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những dòng xì gà tốt nhất của Mexico với sự công phu và tâm huyết đến người tiêu dùng ở mọi độ tuổi và sở thích, đảm bảo họ thực sự thưởng thức trọn vẹn trải nghiệm

Ngoài việc phân phối ở Mexico, Hoa Kỳ và Thụy Sĩ, dòng xì gà Casa 1910 hiện có mặt tại Montenegro, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Đức, Serbia, UAE, và nhiều nơi khác.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top