Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Casdagli Mới Được Ra Mắt Để Kỷ Niệm 25 Năm

Một dòng xì gà Casdagli mới được ra mắt để kỷ niệm 25 năm hoạt động trong ngành xì gà của người sáng lập công ty Jeremy Casdagli.

Dòng Xì Gà Casdagli Mới Được Ra Mắt Để Kỷ Niệm 25 Năm

Dòng Xì Gà Casdagli Mới Được Ra Mắt Để Kỷ Niệm 25 Năm

Dòng xì gà 25 Aniversario có kích thước 7 1/2 x 52 double corona, được làm từ lá wrapper Ecuadorian, một lớp binder từ Dominican và sự kết hợp của các loại filler từ Cộng hòa Dominican, Nicaragua, Peru và Hoa Kỳ. Dòng xì gà này là sản phẩm mới nhất trong dòng Traditional Line Series của Casdagli, một dòng sản phẩm được pha trộn bởi Hendrik Kelner Jr. và được sản xuất tại nhà máy Kelner Boutique ở Cộng hòa Dominican, ra mắt vào năm 2013. Casdagli nói trong một thông cáo báo chí:

Dòng xì gà yêu thích nhất của tôi là Double Corona do Nhà thờ Hồi giáo Cuba có tên Torcedor Carlos Valdez làm ra. Khi tôi rời bỏ việc sản xuất xì gà ở Cuba, tôi gặp Hendrik Kelner Jr để cố gắng tạo ra những hỗn hợp gần giống nhất với những hỗn hợp ban đầu của anh ấy ở Cuba. Dường như việc kết hợp giữa loại vitola và dòng xì gà Traditional Line là sự kết hợp tự nhiên nhất cho dịp kỷ niệm này

Mỗi điếu xì gà 25 Aniversario có giá bán lẻ đề xuất là 36 đô la và các cây xì gà sẽ được đóng gói trong hộp gồm 10 diếu, chỉ 4.000 điếu được phát hành mỗi năm. Theo thông cáo báo chí, lô xì gà đầu tiên dự kiến sẽ được gửi đến các nhà bán lẻ ở Hoa Kỳ vào đầu tháng 8 năm 2023 và phần còn lại sẽ được phát hành vào tháng 9 trên toàn Thế Giới. Dòng xì gà Casdagli 25 Aniversario Double Corona sẽ được trưng bày cho các nhà bán lẻ tại Hội nghị và Triển lãm Thương mại PCA 2023, diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 7 năm 2023 tại Las Vegas.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top