Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Culebras Mới El Pulpo Octo Ocho Sắp Có Mặt Trên Thị Trường

Artesano del Tobacco đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu giao hàng sản phẩm xì gà culebra mới của họ vào ngày mai.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Dòng xì gà El Pulpo Octo Ocho phiên bản Culebras này sẽ được ra mắt trong vài hôm nữa

Sản phẩm này có tên là xì gà El Pulpo Octo Ocho, là loại petite lancero kích thước 7 x 38. Về cơ bản mà nói, đó thực sự là ba điếu petite lancero kích thước 7 x 38 như, giống như hầu hết culebras, nó bao gồm ba điếu xì gà đã bị quấn quanh nhau, gần như như những sợi cuốn quanh nhau của một dây leo. Những điếu xì gà này được cuốn như những điếu xì gà bình thường, nhưng trong khi chúng vẫn còn ẩm, chúng được quấn quanh nhau, đảm bảo rằng các cây xì gà cá nhân sẽ giữ hình dạng riêng biệt của chúng sau khi dải giữ điếu xì gà lại với nhau được loại bỏ. Mặc dù có vẻ bị quấn quanh, những điếu xì gà này được làm để hút như một điếu xì gà thông thường: một điếu một lần, cắt từ đỉnh và thắp từ đáy.

Octo Ocho sử dụng cùng hỗn hợp với các loại xì gà El Pulpo khác: vỏ bọc wrapper Mexican San Andrés trên lớp binder và filler từ các trang trại của AJ Fernandez tại Nicaragua. Khác với các kích thước khác trong dòng sản phẩm, Octo Ocho là một điếu xì gà tròn, không phải là điếu xì gà ép vuông. Sản xuất được thực hiện tại nhà máy San Lotano của AJ Fernandez tại Nicaragua. "Ý tưởng này đến với chúng tôi cách đây một năm khi chúng tôi đang hút sản phẩm El Pulpo trước khi chúng ra mắt với bạn bè của chúng tôi tại Luxury Cigar Club," công ty cho biết trong một thông cáo báo chí khi sản phẩm được công bố vào tháng Sáu. "Họ đã đề xuất tạo ra một kích thước Culebra cho các điếu xì gà El Pulpo để kỷ niệm và nhấn mạnh lớp vỏ San Andreas Maduro đã được lão hóa rất tốt và để đại diện cho những cánh tay của con bạch tuộc. Hút điếu xì gà Lancero bị xoắn này đã vượt xa sự dự đoán và nhận xét của chúng tôi với hương vị ngọt ngào và đầy đủ nổi bật của nó."

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Đây là một kích thước xì gà khá là dị và không phải lúc nào cũng bắt gặp được

Giá bán lẻ đề xuất được đặt là 40 đô la Mỹ cho mỗi điếu culebra, có nghĩa là mỗi điếu xì gà có giá khoảng 13,33 đô la Mỹ. Nhà bán lẻ sẽ nhận được các hộp xì gà với ba culebras trong mỗi hộp, tổng cộng là chín điếu xì gà. Mặc dù không phải là phiên bản giới hạn, sản phẩm này sẽ được cung cấp theo từng lô chỉ ba lần trong một năm.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top