Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Davidoff Aniversario No 1 Được Tái Bản Nhân Dịp Đặc Biệt

Như một phần của các bản phát hành dịp lễ hội, Davidoff sẽ tái phát hành dòng xì gà Davidoff Aniversario No. 1 dưới dạng phiên bản giới hạn.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Dòng xì gà cao cấp Davidoff Aniversario No.1 sắp được tái bản trên thị trường

Điếu xì gà này, chính thức được gọi là Bộ sưu tập giới hạn Aniversario No. 1, sử dụng lá bọc Ecuador được trồng từ hạt Connecticut, một lá binder từ Ecuador, và lá filler gồm Dominican piloto viso, San Vicente viso và San Vicente Mejorado viso. Davidoff xác định độ mạnh của điếu xì gà này là ba trên năm theo thang đo độ mạnh của hãng, với hương thảo mộc phù hợp với hương vị của gỗ tuya và kem, cùng với hương vị của cam, gia vị tươi mới và hạt hạnh nhân rang.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Điếu xì gà Aniversario No.1 của Davidoff sẽ được quấn theo đúng kích thước nguyên bản Double Corona 

Điếu xì gà này có kích thước là 8 2/3 x 48, dạng double corona, và hãng cho biết thời gian hút có thể từ 2 tiếng đến 2 tiếng 20 phút. Giá bán được đặt là 64 đô la mỗi điếu xì gà và 640 đô la cho một hộp chứa 10 điếu xì gà, trong đó có một chiếc ở trong ống gỗ với thiết kế và tôn vinh thiết kế vintage Aniversario với một vòng hoa. Sản xuất được giới hạn 6.500 hộp cho thị trường Mỹ.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Phiên bản này chỉ giới hạn 6500 hộp được ra mắt trong năm nay

Dòng sản phẩm Davidoff Aniversario ra mắt vào năm 1986 để kỷ niệm 80 tuổi của Zino Davidoff, tuy nhiên, Aniversario No. 1 đã bị ngừng sản xuất vào năm 2016 cùng với No. 2, loại xì gà dạng Churchill kích thước 7 x 48.

Dự kiến, Bộ sưu tập giới hạn Aniversario No. 1 của Davidoff sẽ có mặt trên kệ hàng vào ngày 12 tháng 10.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top