Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Eladio Díaz Sẽ Ra Mắt Tại Triển Lãm Intertabac Tại Dortmund

Eladio Díaz sẽ trình diễn tại triển lãm Intertabac tại Dortmund vào giữa tháng Chín, chiếc điếu xì gà mới để kỷ niệm lễ kỷ niệm 70 tuổi của ông: Eladio Díaz 70th Anniversary, một điếu xì gà kỷ niệm sinh nhật thứ 70 của ông, nhưng hơn thế nữa, đó còn là sự tiếp tục của một truyền thống cá nhân dài. Nhà sản xuất điếu xì gà nổi tiếng đã trong nhiều năm qua đã kết hợp một loại điếu xì gà rất đặc biệt cho lễ kỷ niệm sinh nhật của mình mà ông sau đó đã sử dụng làm quà tặng cho khách thăm và bạn bè.

Dòng Xì Gà Eladio Díaz Sẽ Ra Mắt Tại Triển Lãm Intertabac Tại Dortmund

Dòng Xì Gà Eladio Díaz Sẽ Ra Mắt Tại Triển Lãm Intertabac Tại Dortmund

Đã được lắp đặt tại Tabacalera Díaz Cabrera, Eladio Díaz tiếp tục truyền thống, sử dụng con số bảy như lý lẽ chính của loại hỗn hợp mới và giới hạn này, và không chỉ vì vào tháng Năm vừa qua ông đã tròn 70 tuổi, là một bội số của bảy, mà vì, như chính Eladio Díaz nói: 

Tôi đã bắt đầu làm việc trong ngành xì gà khi tôi bảy tuổi, 63 năm trước đây

Theo tâm số học truyền thống, con số bảy là biểu tượng của sự khôn ngoan và động lực tinh thần để tìm kiếm sự thật. Điều này không phải là Delphi, mà là Cộng hòa Dominican, cũng không phải là bảy Hiền triết gia cổ đại Hy Lạp, mà là về một người đại diện rất tốt kiến thức sâu rộng về xì gà.

Eladio Díaz 70th Anniversary là một phiên bản giới hạn gồm 1.400 hộp (là bội số của bảy) với 14 điếu xì gà mỗi hộp (bội số của bảy). Đó là một điếu xì gà dài 7 inch (178 mm x 52) với một công thức hỗn hợp gồm bảy loại lá khác nhau: một lớp Wrapper Ecuador, một Binder Mexico và năm loại thuốc lá Dominican trong phần Filler

Buổi trình diễn chính thức sẽ diễn ra trong triển lãm Intertabac, diễn ra từ ngày 13 đến 16 tháng Chín, tại gian hàng của nhà phân phối cho toàn bộ Châu Âu, Kopp Tobaccos. Ý tưởng ban đầu là phát hành phiên bản giới hạn mới tại Đức đầu tiên, mặc dù giá mỗi điếu xì gà vẫn chưa được tiết lộ. Theo lời của chính Eladio Díaz:

Đó là một loại xì gà có vị ngọt nhẹ và cay, tạo ra một sự kích thích hoàn chỉnh cho miệng, với một cảm giác kem mịn rất hòa quyện, cân đối và phức tạp ở mức cơ thể trung bình và, thêm vào đó là phần xây dựng điếu không kém chất lượng chút nào

Vào tháng 1 năm 2022, vợ của Eladio, Griselda Cabrera, cùng với các con trai của cô là Héctor, Emmanuel và Alexander, và một trong những người cộng tác gần nhất của ông, José Ignacio Vásquez, đã thành lập Tabacalera Díaz Cabrera tại Villa González. Ban đầu, nó được dự định để sản xuất các nhãn riêng, trong số các đối tác tốt nhất của họ là Freud Cigars, nhưng họ đã sẵn sàng mang thương hiệu riêng của họ đến các thị trường sớm thôi.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top