Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Fully Loaded Atabey Humidor Sẽ Đến PCA Vào Tháng 7 Năm 2023

Hộp giữ ẩm Alavish chứa đầy xì gà Atabey ở hầu hết mọi kích cỡ sẽ được giới thiệu tại triển lãm thương mại PCA vào tháng 7 này. Được gọi là Atabey Limited Edition Humidor, làn khói này là một kho báu dành cho những người hâm mộ thương hiệu Costa Rica vì trong hộp giữ ẩm sẽ chứa bao gồm 5 điếu xì gà từ 12  kích cỡ trong danh mục, là tổng cộng 60 điếu xì gà. Được sản xuất chỉ với 250 chiếc máy tạo độ ẩm và chỉ 60 điếu xì gà sẽ được ra mắt tại PCA vào tháng 7 năm 2023. Chiếc đầu tiên sẽ được trưng bày tại Atabey Lounge ở Frisco, Texas tại cửa hàng Industrial Cigar Co. trong tháng 5 này

Dòng Xì Gà Fully Loaded Atabey Humidor Sẽ Đến PCA Vào Tháng 7 Năm 2023

Hộp giữ ẩm Alavish chứa đầy xì gà Atabey với mọi kích cỡ

Các kích thước bao gồm là 

  • Xì gà Hechizos có kích thước 4 x 40
  • Xì gà Divinos có kích thước 4 2/5 x 50
  • Xì gà Idolos có kích thước 4 x 55
  • Xì gà Brujos có kích thước 5 x 52
  • Xì gà Sabios có kích thước 5 1/4 x 52
  • Xì gà Delirios có kích thước 5 3/4 x 55
  • Xì gà Duendes có kích thước 6 1/8 x 54 (Ngư lôi)
  • Xì gà Spiritus có kích thước 7 x 40
  • Xì gà Ritos có kích thước 6 1/8 x 5 5
  • Xì gà Misticos có kích thước 6 3/4 x 56
  • Xì gà Dioses có kích thước 8 x 50
  • Xì gà Benditos có kích thước 7 1/4 x 58

Dòng Xì Gà Fully Loaded Atabey Humidor Sẽ Đến PCA Vào Tháng 7 Năm 2023

Dòng Xì Gà Fully Loaded Atabey Humidor gồm 5 điếu xì gà từ 12  kích cỡ trong danh mục

Máy giữ ẩm được thiết kế với bề ngoài bóng bẩy, màu đen bóng và viền vàng. Bên trong có bốn ngăn, hai ngăn kéo bên, ngăn kéo phía trước và nắp giữ ẩm truyền thống. Mỗi ngăn có một loạt các vitolas Atabey được phân loại và phân định cẩn thận theo kích thước. Thương hiệu Atabey và hộp giữ ẩm này do nhà thiết kế kiêm nhà sản xuất xì gà Nelson Alfonso của Selected Tobacco tạo ra. Alfonso nói:

Tôi đã làm việc cho nhiều dự án quốc tế trong suốt sự nghiệp của mình. Chiếc máy giữ ẩm Atabey này là thứ đặc biệt nhất đối với gia đình tôi vì nó tôn vinh toàn bộ dòng dõi Atabey.

Atabey được sản xuất hàng năm với số lượng hạn chế. Theo Alfonso, xì gà được ủ tối thiểu 5 năm sau khi cuốn. Được sản xuất tại nhà máy Tabacos de Costa Rica ở Santiago de Puriscal, những điếu xì gà được bọc trong bao bì Habano của Ecuador. Trong khi Alfonso nói rằng có một số Ligero của Peru trong chất độn, thì phần còn lại của sự pha trộn không được tiết lộ.

Dòng Xì Gà Fully Loaded Atabey Humidor Sẽ Đến PCA Vào Tháng 7 Năm 2023

Máy giữ ẩm được thiết kế với bề ngoài bóng bẩy, màu đen bóng và viền vàng

Các hộp giữ ẩm phiên bản giới hạn sẽ được phân phối bởi United Cigars có trụ sở tại New Hampshire. Mỗi chiếc Atabey Limited Edition Humidor dự kiến sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 3.999 USD, bao gồm máy tạo độ ẩm và 60 điếu xì gà Atabey.

Dòng Xì Gà Fully Loaded Atabey Humidor Sẽ Đến PCA Vào Tháng 7 Năm 2023

Các hộp giữ ẩm phiên bản giới hạn sẽ được phân phối bởi United Cigars

Trong khi 250 máy tạo độ ẩm đã được sản xuất, nhưng chỉ có 60 hộp xì gà sẽ ra mắt trong năm nay. Phần còn lại của hộp giữ ẩm sẽ được bán trong vài năm tới khi xì gà hoàn thành quá trình lão hóa và sẵn sàng xuất xưởng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top