Giỏ hàng

Dòng Xì Gà La Gloria Cubana Mới Dành Riêng Cho Các Cửa Hàng Casa Del Habano

Sắp có một chiếc Cigar La Gloria Cubana mới của Cuba và nó được sản xuất dành riêng cho các cửa hàng bán lẻ của La Casa del Habano. Dòng Xì Gà La Gloria Cubana Glorias đã được ra mắt vào thứ Bảy tại một bữa tiệc ra mắt ở Bỉ tại Bảo tàng Autoworld, vì khu vực Benelux — Bỉ, Luxembourg và Hà Lan — sẽ là nơi đầu tiên nhận được điếu xì gà.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Cigar La Gloria Cubana mới của Cuba và nó được sản xuất dành riêng cho các cửa hàng bán lẻ của La Casa del Habano

Điếu La Gloria Cubana mới của Cuba có chiều dài 6 1/8 inch tương đương 15.55cm và vòng ring 49 tương đương đường kính 19.4mm và có hộp gỗ trang trí, bóng bẩy, được trang trí công phu hơn nhiều so với những chiếc La Gloria Cubana thông thường. Được gọi là Flechas trong các nhà máy xì gà Cuba, những điếu Glorias bán lẻ với giá 740 euro cho mỗi hộp 20 điếu (khoảng 717 USD), hoặc 37 euro cho mỗi điếu xì gà (khoảng 36 USD) ở Bỉ. Tại Thụy Sĩ, chúng sẽ có giá tương tự khi lên kệ vào ngày 18 tháng 10—740 franc Thụy Sĩ (khoảng $ 742) mỗi hộp hoặc 37 franc Thụy Sĩ (khoảng $ 37,10) cho mỗi điếu xì gà.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Những điếu Glorias bán lẻ với giá 740 euro cho mỗi hộp 20 điếu

Đây là lần thứ hai Habanos S.A phát hành một chiếc La Gloria Cubana phiên bản La Casa del Habano (LCDH) độc quyền của thương hiệu La Gloria Cubana (chiếc đầu tiên là Inmensos hơn một thập kỷ trước).

Trong khi các độc quyền khác của Casa del Habano như Juan Lopez Selección Especial đã được phát hành, thế giới vẫn chờ đợi các độc quyền của La Casa (LCDH) và Habanos Point bị trì hoãn như Montecristo Herederos, ban đầu dự kiến vào năm 2020 và Cohiba Novedosos, được cho là sẽ ra mắt trong năm 2019.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Đây là lần thứ hai Habanos S.A phát hành một chiếc La Gloria Cubana phiên bản La Casa del Habano


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top