Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado Phiên Bản Kỷ Niệm 10 Năm

Trong buổi webcast Freestyle Live của mình vào tối thứ Tư, Drew Estate đã thông báo phiên bản mới của dòng xì gà Liga Privada 10 Aniversario sẽ được phát hành tại các thị trường quốc tế.

Sản phẩm này có tên gọi là Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado, sử dụng lá wrapper Connecticut River Valley criollo-seed rosado, lá bọc binder Mexican San Andrés Negro và filler từ Honduras và Nicaragua. Đây là một sự pha trộn độc đáo so với Liga Privada 10 Aniversario được bán tại các cửa hàng tại Hoa Kỳ, và được miêu tả là mềm mượt hơn so với phiên bản gốc Liga Privada 10 Aniversario.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Phiên bản kỉ niệm 10 năm của Liga Privada sắp được ra mắt trên trị trường quốc tế

Xì gà sẽ được phát hành trong kích thước 6 x 52 toro vitola với đầu cola de pescado, hoặc đầu hình cá, cùng với vitola giống với Liga Privada 10 Aniversario mà có sẵn tại các cửa hàng tại Hoa Kỳ. Xì gà sẽ ra mắt tại Istanbul vào ngày 10 tháng 9, là sự kiện đầu tiên trong loạt sự kiện có sự tham gia của Jonathan Drew và Pedro Gomez dẫn đến Triển lãm thương mại InterTabac và tiếp tục sau sự kiện đó. Theo lịch trình của Drew Estate, cũng sẽ có các sự kiện tại Hungary, Romania và Bulgaria.

Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado sẽ được đóng gói trong hộp chứa 10 điếu, tuy nhiên, giá cả vẫn chưa được công bố. Trong buổi Freestyle Live, đã nêu rằng giá của xì gà có thể dao động từ tương đương 25 đến 100 đô la, tùy thuộc vào thị trường cụ thể và thuế địa phương.

Jonathan Drew gọi xì gà này là "bức thư tình của Drew Estate gửi tới thế giới" khi thông báo về việc phát hành sản phẩm này, lưu ý rằng thị trường quốc tế có hạn chế, nếu có, đối với phiên bản được phát hành tại Hoa Kỳ.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Sản phẩm này có tên gọi là Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado

Liga Privada 10 Aniversario, ban đầu ra mắt vào tháng 12 năm 2018, sử dụng lá vỏ Connecticut criollo-seed, lá bọc binder Mexican San Andrés Otapan Negro Último Corte và filler từ Nicaragua và Pennsylvania.

Cập nhật (31 tháng 8, 2023) - Drew Estate đã phát hành một thông cáo báo chí về sản phẩm này hôm nay, bao gồm hình ảnh, đã được thêm vào câu chuyện này. Công ty cũng đã sửa lại thông tin về lá vỏ, rằng đó là lá vỏ Connecticut-grown, loại criollo-seed màu rosado.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top