Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Partagas Añejo Barber- Pole Đặc Biệt Phát Hành Đợt Thứ Hai Trong Năm 2022

Vào tháng 3 năm 2022, dòng xì gà Partagas Añejo barber-pole đã xuất hiện trên thị trường xì gà và được biết tới với ngoại hình đặc biệt với những công thức độc đáo tạo một ấn tượng.

XGND - Xì Gà Partagas Añejo Barber- Pole

Hộp gỗ nắp trượt gồm 25 điếu xì gà Partagas Añejo Barber- Pole

xì gà Partagas Añejo barber-pole sẽ trở lại để xuất hiện lần thứ hai trong năm 2022 này. Xì gà sẽ được vận chuyển đến các nhà bán lẻ vào ngày 3 tháng 10.2022, dòng sản phẩm Añejo barber-pole sẽ có hai kích thước và giới thiệu rằng sẽ bọc hai loại wrapper rất lâu năm — một loại sáng màu ở Connecticut và loại sẫm hơn của Cameroon.

XGND - Xì Gà Partagas Añejo Barber- Pole

Được sử dụng 2 loại lá wrapper lâu năm, 1 đến từ cameroon và còn lại đến từ Connecticut

Xì gà Barber-pole được quấn bằng hai phần lá wrapper tương phản nhau, tạo cho chúng một vẻ ngoài bắt mắt và độc đáo. Không hẳn là loại xì gà lần đầu tiên sử dụng công thức này nhưng vẻ ngoài Barber-pole lại mịn màng và bóng mượt.

XGND - Xì Gà Partagas Añejo Barber- Pole

Những loại lá wrapper có tuổi đời hơn 20 năm tuổi vô cùng quý giá

Theo General Cigar Co., lá wrapper Cameroon được sử dụng trên dòng xì gà này là từ một vụ mùa năm 1998 và được đan xen với một tấm wrapper được chồng dưới bóng râm Connecticut từ năm 2013. Từ añejo trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "cũ", ám chỉ các loại lá wrapper này đặc biệt lâu đời. Bên dưới là một Binder Dominica để giữ lại một hỗn filler của thuốc lá Mexico và Dominica.

XGND - Xì Gà Partagas Añejo Barber- Pole

Partagas Añejo barber-pole với kích thước Petit Robusto

Giống như bản phát hành đầu tiên vào tháng 3, Partagas Añejo được sản xuất tại Cộng hòa Dominica và có hai kích cỡ giống nhau: Petit Robusto, có kích thước 4 1/2 inch x ring 49 và Esplendido, dài 4 1/2 x ring 60. Có giá bán lẻ đề xuất lần lượt là $ 6,99 và $ 7,49 và cả hai đều được đóng gói trong 1 hộp gỗ nắp trượt gồm 25 điếu.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top