Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Phiên Bản Giới Hạn Quesada Celebrates 50 Years Ra Mắt

Sau nửa thế kỷ hoạt động, dòng xì gà Quesada phát hành hai loại cigar giới hạn

Dòng Xì Gà Phiên Bản Giới Hạn Quesada Celebrates 50 Years Ra Mắt

Sản xuất giới hạn với 2,200 hộp xì gà

Nhà sản xuất cigar Dominican Quesada Cigars đang kỷ niệm nửa thế kỷ hoạt động và đánh dấu kỷ niệm vàng này với một cặp cigar giới hạn được gọi là Quesada 50th Anniversary. Những điếu cigar này sẽ ra mắt tại Liên hoan ProCigar ở Cộng hòa Dominican vào cuối tháng này và cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas vào tháng Ba. Ông Manuel "Manolo" Quesada, người sáng lập công ty, nói trong một tuyên bố chính thức:

Với việc được đặc quyền tham gia khi ngành công nghiệp của chúng tôi phát triển và tiến hóa, chúng tôi nhìn lại 50 năm lịch sử của mình và phát triển một điếu cigar sẽ phản ánh truyền thống sản xuất và pha trộn của chúng tôi. Như chúng tôi đã kỷ niệm các kỷ niệm khác, việc đạt được 50 năm là một mốc quan trọng để kỷ niệm.

Quesada 50th Anniversary có hai kích thước: Toro Prensado, có kích thước 6 1/4 inch theo chiều dài và 56 gauge vòng ($17); và Perfecto với kích thước 6 inch x 60 ($19). Cả hai đều được đóng gói trong hộp 10 điếu xì gà. Được sản xuất tại Cộng hòa Dominican, điếu cigar này bao gồm một lá Wrapper Ecuador Habano làm vỏ trên một lớp Binder của Nicaragua và một hỗn hợp Filler từ Dominican, Nicaragua và Peru.

Dòng Xì Gà Phiên Bản Giới Hạn Quesada Celebrates 50 Years Ra Mắt

Quesada 50th Anniversary có hai kích thước

Sản xuất giới hạn với 2,200 hộp xì gà của Toro Prensado và 200 hộp xì gà của Perfecto. Hai hộp cigar kỷ niệm cũng đã được tạo ra, một trong số đó sẽ được đấu giá tại Liên hoan ProCigar vì mục đích từ thiện trong khi cái thứ hai sẽ được giữ lại với gia đình Quesada.

Dòng xì gà Quesada đến từ một truyền thống dài trong ngành thuốc lá. Ông có ông nội là một người môi giới thuốc lá Cuba vào những năm 1880. Ông bắt đầu làm việc trong gia đình khi mới 13 tuổi và vào năm 1960, gia đình chuyển đến Miami sau cuộc cách mạng Cuba và định cư ở Miami. Trang bị chỉ ba người cán một cái điện thoại, năm bao thuốc lá và 100 đô la, Quesada trở thành nhà sản xuất cigar đầu tiên làm việc từ Khu Thương mại Tự do Santiago ở Cộng hòa Dominican khi ông bắt đầu Manufactura de Tabacos S.A. vào năm 1974.

Con gái của Quesada, Raquel là người đã hoạt động trong công việc kinh doanh, nói: 

Tôi vô cùng biết ơn vì đã cùng cha tôi làm việc bên nhau trên điếu cigar kỷ niệm đặc biệt này. Năm mươi năm của sự đam mê và di sản tiếp tục. Hồi hộp để bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới cùng nhau, luôn giữ ngọn lửa tình yêu với cigar sáng láng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top