Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Seleccion Escogida Lumina Sắp Ra Mắt

Dòng xì gà Seleccion Escogida Lumina phiên bản giới hạn mới từ hãng D'Crossier Cigars, dự kiến ​​sẽ bắt đầu được gửi đến cửa hàng vào cuối tháng 6 năm 2023

Dòng Xì Gà Seleccion Escogida Lumina Sắp Ra Mắt

Dòng Xì Gà Seleccion Escogida Lumina Sắp Ra Mắt

Dòng xì gà mới này có hỗn hợp dựa trên lá Filler có thời gian chín một năm được trồng ở vùng Jalapa, Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Lớp lá Wrapper là một chiếc lá habano claro của Ecuador, cùng Binder được lấy từ Cộng hòa Dominica. Một thông cáo báo chí từ Pure Aroma Cigars, nhà sản xuất dòng sản phẩm Flor de D'Crossier, mô tả Lumina như một loại có hương vị vừa phải và được nhấn mạnh bởi hương vị thuốc lá ngọt và hoa cùng với một chút hương vị của ca cao và tuyết tùng.

Hỗn hợp được tạo ra bởi Isaias Santana Diaz và Andres Leon, với dòng xì gà được sản xuất tại nhà máy Tabacos de Costa Rica. Như một phần của quá trình sản xuất, các điếu xì gà trải qua quá trình ủ 120 ngày trong phòng ủ xì gà của nhà máy, sau đó là thêm 120 ngày trong hộp gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha. Flor de D'Crossier Seleccion Escogida Lumina được cung cấp trong ba kích cỡ, được trình bày trong hộp gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha có 25 điếu:

  • Xì gà Flor de D'Crossier Seleccion Escogida Lumina Corona Gorda (5 5/8 x 46) có giá $9 (Hộp 25 điếu, $225) 
  • Xì gà Flor de D'Crossier Seleccion Escogida Lumina Robusto (4 7/8 x 50) có giá $10 (Hộp 25 điếu, $250) 
  • Xì gà Flor de D'Crossier Seleccion Escogida Lumina Hermoso #2 (6 x 48) có giá $11 (Hộp 25 điếu, $275) 

Trong năm 2023, mỗi kích cỡ sẽ được sản xuất giới hạn 250 hộp. Tên Lumina được chọn cho dòng xì gà này vì công ty cho rằng nó "truyền cảm hứng về sự khai sáng trong đức tính và sự im lặng, một phương châm tóm gọn ý nghĩa của cuộc sống."

Dòng sản phẩm mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu được gửi đến cửa hàng vào ngày 28 tháng 6, với một buổi tiệc ra mắt được lên lịch vào ngày 24 tháng 6 tại Cava Cigars ở Miami.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top