Giỏ hàng

Dòng xì gà The Firecrackers theo chủ đề David Ortiz

Người đàn ông mà nhiều người biết đến với cái tên "Big Papi" được mọi người kính trọng trong giới bóng chày vì khả năng cống hiến trong những thời khắc quan trọng nhất, đáng chú ý nhất là vào năm 2004, anh ấy gần như một mình phá bỏ lời nguyền khét tiếng của Bambino cho Boston Red Sox bằng cách mở đường với một vài cú đánh thắng trận cho sự trở lại lịch sử của họ để đánh bại New York Yankees ở American League Championship Series. Thật khó để không ngưỡng mộ vận động viên slugger sinh ra ở Dominica này, nhưng với ngày khai mạc của Major League Baseball sắp đến gần, United Cigars đang tiến thêm một bước với sự ngưỡng mộ này bằng một loại xì gà tôn vinh Hall of Famer có tên là Big Papi Firecracker.

Xì gà theo chủ đề David Ortiz có sẵn ngay trước ngày khai trương

Dòng xì gà tôn vinh Hall of Famer có tên là Big Papi Firecracker

Xì gà được sản xuất tại Tabacalera El Artista SRL ở vùng Cibao của Cộng hòa Dominica. Ram Rodriguez, chủ sở hữu thế hệ thứ ba của nhà máy El Artista cho biết: 

“Đây là một dự án đặc biệt mà tôi muốn tham gia. The Firecrackers là một loại vitola độc nhất vô nhị và đối với Big Papi Firecracker thì nó phải đặc biệt. Tôi muốn loại xì gà được trồng ở Dominica vào những năm 60 và Dominica Negrito chính là loại xì gà đó.”

Artista không xa lạ gì khi làm việc với Ortiz được yêu mến, vì họ cũng đã hợp tác trong việc phát hành một loại xì gà và máy giữ ẩm đặc biệt vài năm trước.

Xì gà theo chủ đề David Ortiz có sẵn ngay trước ngày khai trương

The Firecrackers chỉ dài 3 1/2 inch với ring 50

The Firecrackers đúng với tên gọi của chúng, có tầm vóc nhỏ bé nhưng nhằm mục đích tạo ra một cú đấm khá lớn. Mặc dù chỉ dài 3 1/2 inch với ring 50, nhưng điếu xì gà được pha trộn với lá Filler Criollo 98 của Dominica, Nicaragua Jalapa và Pennsylvania Broadleaf, với lá Binder Negrito của Dominica và lá Wrapper San Andrés của Mexico . Để tỏ lòng tôn kính hơn nữa đối với tên gọi, Firecracker được phủ một chiếc mũ đuôi sam dài, được làm giống như một chiếc ngòi nổ.

Xì gà theo chủ đề David Ortiz có sẵn ngay trước ngày khai trương

Sẽ có 10 hộp Big Papi Firecracker có chữ ký của David Ortiz

Xì gà sẽ được đóng trong hộp gồm 20 điếu với mã QR trên mỗi hộp dẫn đến video "Cảm Ơn" từ chính Big Papi. The Firecrackers có giá bán lẻ đề xuất là 7,99 đô la cho mỗi điếu xì gà và hiện có sẵn để mua. Chỉ có 200 hộp sẽ được phát hành trong đợt sản xuất năm 2023. 

Một số người mua may mắn sẽ giành được phiên bản cuộc thi vé vàng của United Cigar, vì sẽ có 10 hộp Big Papi Firecracker có chữ ký của David Ortiz. Tuy nhiên, Big Papi đã ký tên bên trong mỗi hộp, vì vậy cách duy nhất để biết bạn có nhận được hộp có chữ ký hay không là mua và mở một hộp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top