Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Villiger TAA Exclusive 2023 Giới Hạn Chỉ Có 500 Hộp

Hàng năm, Villiger Cigars North America chọn một nhà máy khác nhau để sản xuất sản phẩm cigar độc quyền hàng năm dành cho các nhà bán lẻ là thành viên của Hiệp hội Tobacconists’ Association of America (TAA). Cho năm 2023, công ty đã chọn nhà máy AGANORSA’s Agricola Ganadera Norteña S.A. ở Estelí. Vào ngày thứ Hai, ngày 26 tháng 6, loại cigar đó sẽ bắt đầu được giao hàng.

Dòng Xì Gà Villiger TAA Exclusive 2023 Giới Hạn Chỉ Có 500 Hộp

Dòng Xì Gà Villiger TAA Exclusive 2023 Giới Hạn Chỉ Có 500 Hộp

Villiger TAA Exclusive 2023 có kích thước 6 1/4 x 52, hình dạng box-pressed toro và được làm hoàn toàn từ lá thuốc Nicaragua, với lớp bọc bên ngoài bằng lá habano. Cigar này có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là 15 đô la mỗi cigar và giới hạn chỉ có 500 hộp, mỗi hộp chứa 20 cigar.

Đây là nhà máy thứ tư mà Villiger đã sử dụng cho dòng sản phẩm TAA của mình trong bốn năm qua:

  • Dòng xì gà Villiger TAA Exclusive 2020 (6 x 54) tại Tabacalera La Alianza S.A.
  • Dòng xì gà Villiger TAA Exclusive 2021 (6 x 54) tại Tabacalera Palma
  • Dòng xì gà Villiger TAA Exclusive 2022 (6 x 52) tại La Zona Cigar Factory
  • Dòng xì gà Villiger TAA Exclusive 2023 (6 1/4 x 52) tại Agricola Ganadera Norteña S.A.

TAA là một nhóm thành viên, bao gồm khoảng 40 nhà sản xuất, họ họp hàng năm để thảo luận về các vấn đề đang đối diện với ngành công nghiệp và các nhà bán lẻ, cũng như tổ chức triển lãm thương mại hàng năm của mình, một sự kiện độc đáo được tổ chức theo mô hình mua hàng tập thể để đảm bảo các thỏa thuận độc quyền cho những nhà bán lẻ có xuất nhập khẩu hàng loạt.

Trong sự kiện, diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 3 tại Casa de Campo, Cộng hòa Dominicana, TAA tổ chức hai sự kiện bán hàng, một được gọi là Dream Machine, trong đó các nhà bán lẻ chung nhau đặt hàng để có được giảm giá lớn hơn, trong khi sự kiện kia là triển lãm thương mại truyền thống. Thông thường, khoảng mười nhà sản xuất sẽ tung ra các loại cigar độc quyền mới cho các thành viên bán lẻ của tổ chức dưới danh hiệu TAA Exclusive Series Program. Những nhà sản xuất này đồng ý đóng góp một phần lợi nhuận cho tổ chức, tối thiểu là 50 cent cho mỗi cigar.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top