Giỏ hàng

Ferrera Cigars Cho Ra Mắt Dòng Xì Gà Mới Strong Leaf Tại PCA 2023

Giới thiệu dòng xì gà mới Strong Leaf: Một loại xì gà mạnh mẽ sẽ xuất hiện tại Triển lãm và Hội chợ Thương mại PCA 2023

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm
Dòng xì gà mới Strong Leaf đến từ nhà Ferrera sẽ được ra mắt tại lễ hội PCA 2023 vào tháng 7 tới

Thương hiệu xì gà Ferrera Cigars rất háo hức giới thiệu sáng tạo mới nhất của mình, Strong Leaf, trong Triển lãm và Hội chợ Thương mại PCA 2023 sắp tới. Loại xì gà này thực sự xứng đáng với tên gọi của nó, mang đậm nét mạnh mẽ và kiên cường.

Strong Leaf sẽ được giới thiệu với kích thước corona, có kích thước 5 x 42 (chiều dài 127mm, vòng ring 42). Hỗn hợp này với vẻ bề ngoài là lá wrapper maduro của Nicaragua, được kết hợp tinh tế với lá binder từ Olancho, Honduras và ruột bên trong lá fillers từ cả Olancho và Estelí, Nicaragua, bao gồm loại lá ligero nổi tiếng.

Với mức giá dự kiến từ 10-12 đô la cho mỗi điếu xì gà, những người yêu thích có thể mong đợi sự ra mắt của Strong Leaf vào giữa tháng 7 khi công ty dự kiến bắt đầu gửi hàng.

Yesser Ferrera, nhà pha trộn tài năng đứng sau sáng tạo này, mô tả Strong Leaf là một hỗn hợp hấp dẫn kết hợp hương vị mạnh mẽ nhưng dễ tiếp cận. Triết lý của thương hiệu cảnh báo về sức hút mạnh mẽ của loại xì gà mạnh mẽ này.

Strong Leaf được chế tác thủ công tại nhà máy Ferrera Cigars S. de R.L. de C.V. tại Honduras, mang trong mình sự chuyên môn và tận tâm mà xác định cam kết của Ferrera đối với sự khéo léo tuyệt vời.

Đánh dấu lịch cho Triển lãm và Hội chợ Thương mại PCA 2023, diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 7 tại thành phố sôi động Las Vegas, nơi bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sự ra mắt của Strong Leaf.

Đừng bỏ lỡ cơ hội quan trọng này khi Ferrera Cigars giới thiệu Strong Leaf, một loại xì gà mang trong mình sức mạnh, hương vị và một bản chất quyến rũ sẽ khiến những người yêu xì gà khao khát hơn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top