Giỏ hàng

Filthy Hooligan và Shamrock Thương Hiệu Alec Bradley trở lại vào năm 2023

Cặp xì gà kiểu barber-pole chào mừng St. Patrick’s Day. Cần một điếu xì gà màu xanh lá cây để kết hợp với green beer của bạn trong lễ St. Patrick’s Day?

Filthy Hooligan và Shamrock Thương Hiệu Alec Bradley trở lại vào năm 2023

 

Công ty Xì gà Alec Bradley bắt đầu lễ kỷ niệm hơi sớm. Vào giữa tháng 2 công ty sẽ phát hành Black Market Filthy Hooligan và Filthy Hooligan Shamrock, một cặp khói theo mùa được bọc trong lá Wrapper barber-pole-style (Cột biểu tượng của các cửa hàng cắt tóc), một trong số đó là một chiếc lá bright-green candela*.

Filthy Hooligan và Shamrock Thương Hiệu Alec Bradley trở lại vào năm 2023

Sản xuất giới hạn 2,000 hộp gồm 24 điếu cho xì gà Barber Pole Toro

Cả hai loại xì gà phiên bản giới hạn đều có cùng hình dạng là Toro với kích thước 6 inch x ring 50 và cả hai đều được sản xuất bằng lá Binder Sumatra của Ecuador. Các lá Filler đến từ Panama và Honduras, nhưng sự khác biệt là ở lớp vỏ bọc Wrapper. Các Filthy Hooligan Barber Pole Toro ($11.50) có hai giấy gói Wrapper. Một loại là Habano Nicaragua và cái còn lại là Honduran candela* để tạo độ tương phản màu xanh lá cây. The Filthy Hooligan Shamrock ($13.65) phát triển thêm một bước với ba lớp bọc Wrapper: Habano Nicaragua màu nâu, candela Honduras màu xanh lá cây và maduro Habano Nicaragua màu nâu rất đậm. Nhà sản xuất xì gà thế hệ thứ hai Bradley Rubin nói với báo chí:

“Chúng tôi chỉ sử dụng lá candela được chọn lựa kĩ, Barber Pole và Shamrock vẫn là phiên bản giới hạn vì loại lá xì gà màu xanh lá cây tươi sáng mà chúng tôi sử dụng cần phải nhất quán hàng năm... một sự thật ít được biết đến: Shamrock thực sự là dự án đầu tiên của tôi tại Alec Bradley.”

Filthy Hooligan và Shamrock Thương Hiệu Alec Bradley trở lại vào năm 2023

Sản xuất giới hạn 1.500 hộp gồm 10 điếu xì gà Shamrock

Điều này đánh dấu lần phát hành thứ 11 của Filthy Hooligan, mặc dù là lần phát hành thứ 8 của phiên bản xì gà barber-pole (ba năm đầu tiên là all-candela) và là lần phát hành thứ 5 của xì gà Shamrock. Cả hai loại xì gà đều được sản xuất bởi Plasencias tại nhà máy Tabacos de Oriente ở Danlí, Honduras.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top