Giỏ hàng

Firecracker Trở Lại Trên Hai Dòng Xì Gà Bandolero Và Wise Man Maduro

BANDOLERO FIRECRACKER VÀ WISE MAN MADURO FIRECRACKER TRỞ LẠI CHO NĂM 2023

United Cigars vừa công bố rằng họ đã bắt đầu gửi các đợt hàng tiếp theo của hai loại cigar giới hạn Firecracker đã được phát hành trước đó.

Bandolero Firecracker đã được phát hành lần đầu vào năm 2022. Giống như các loại cigar Firecracker khác, nó có kích thước 3 1/2 x 50, là một short robusto với một sợi pigtail dài được gói bên trong chiếc nhãn, được làm để mô phỏng phát nổ của pháo hoa. Về hỗn hợp, nó sử dụng một loại lai giữa hai dòng Bandolero khác nhau từ Selected Tobacco S.A.: Aventureros và Clandestino. Dòng Aventureros, hay còn gọi là dòng Series A, sử dụng lá bọc và lá binder từ Ecuador, trong khi lá filler từ Clandestino sử dụng lá filler từ Dominican, Nicaragua và Peru.

xi ga chinh hang, xi ga fratello gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà đặc biệt Firecracker sẽ trở lại vào cuối năm 2023

Đáng chú ý, lá filler thứ ba - hiện được xác định là Peru - đã được gọi trước đó là "ẩn danh".

Cigar kia là của Foundation Cigar Co., Wise Man Maduro Firecracker. Nó cũng có kích thước 3 1/2 x 50 và sử dụng lá bọc maduro từ Mexico San Andrés, lá binder corojo trồng ở vùng Jalapa của Nicaragua, trong khi lá filler đến từ vùng Jalapa và Estelí của Nicaragua. Cigar được sản xuất tại nhà máy Aganorsa ở Estelí, Nicaragua.

Đây là lần phát hành thứ ba cho Wise Man Maduro Firecracker, nó ra mắt vào năm 2021 và được phát hành lại vào năm ngoái.

Cả hai loại cigar đều có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là $9 và được cung cấp trong hộp có 20 cây. United Cigars không tiết lộ số lượng sản xuất cho lần phát hành này, nhưng nói rằng họ sẽ không phát hành lại bất kỳ loại cigar nào trong tương lai.

Dòng cigar Firecracker đã xuất hiện từ năm 2007 và Two Guys Smoke Shop, một chuỗi cửa hàng bán lẻ có trụ sở tại New Hampshire, do Dave Garofalo sở hữu, người cũng là chủ sở hữu của United Cigars. Cigar Firecracker thường có kích thước 3 1/2 x 50 petit robusto với một sợi pigtail dài. Trong suốt những năm qua, nhiều nhà sản xuất khác nhau đã thực hiện Firecracker Series, bao gồm All Saints, Dunbarton Tobacco & Trust, El Artista, Fratello, Kristoff, La Flor Dominicana, My Father, Perdomo, RoMa Craft Tobac, Rojas Cigars, Selected Tobacco và Tatuaje.

Thường thì, các loại cigar Firecracker mới được phát hành trước ngày lễ Quốc khánh Mỹ vào tháng 7, tuy nhiên United Cigars đã tái phát hành một số loại trước đó.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top