Giỏ hàng

Fratello Phát Hành Xì Gà Kỷ Niệm Lịch Sử NASA Đặt Chân Lên Mặt Trăng

FRATELLO RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM THE LUNAR

xi ga chinh hang, xi ga fratello gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản kỷ niệm sự kiện lịch sử khi NASA đáp thành công lên mặt trăng

Dòng sản phẩm The Lunar của xì gà Fratello, với sự kỷ niệm của nhiệm vụ lịch sử của NASA đặt chân lên Mặt Trăng, đã chính thức được tung ra thị trường sau một loạt sự kiện ra mắt.

The Lunar Line gồm ba loại cigar, tất cả đều là sản phẩm giới hạn được sản xuất tại Nhà máy cigar La Aurora. Trước hết là The Lunar Connecticut, sử dụng vỏ lá Ecuadorian Connecticut shade, bọc lá từ Mexico và lá nhồi từ Cộng hòa Dominica, Nicaragua và lá thuốc lào từ Cameroon. Cigar này có kích thước toro vitola 6 x 50 và giá bán 14 đô la mỗi cigar.

Như tên gọi của nó, The Lunar Cameroon sử dụng vỏ lá Cameroon được trồng ở Ecuador, trong khi lá bọc từ Cộng hòa Dominica và lá nhồi từ Nicaragua và Hoa Kỳ. Nó cũng có kích thước vitola 6 x 50, nhưng giá bán là 15 đô la mỗi cigar.

xi ga chinh hang, xi ga fratello gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản Xì Gà Fratello Lunar Cameroon với bao bì đặc biệt

Cả hai phiên bản này đều được đóng gói trong hộp chứa 15 cigar, để kỷ niệm sự ra mắt dự kiến của dự án Nova-C vào tháng 6, một dự án nhằm đặt một con tàu hạ cánh trên bờ đá Malapert A gần cực nam của Mặt Trăng. Tuy nhiên, dự kiến ​​đã di chuyển đến một ngày không tiết lộ trong quý 3 năm 2023.

Hiện chưa có thông tin về số lượng sản xuất cho The Lunar Connecticut và The Lunar Cameroon.

Kết thúc bộ sưu tập The Lunar là phiên bản Dominican puro sử dụng lá thuốc lá đã được lão hóa trong vòng sáu năm, với các cigar hoàn thiện được đóng gói trong một hộp ẩm chứa 18 cigar được thiết kế giống như tàu hạ cánh. Phiên bản này giới hạn chỉ có 175 hộp ẩm, có giá 450 đô la, tương đương 25 đô la mỗi cigar.

xi ga chinh hang, xi ga fratello gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản thứ 2 sử dụng lá Connecticut cho Fratello Lunar

"Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào khoảnh khắc lịch sử này," nói Omar de Frias, người sáng lập của Fratello Cigars, trong một thông cáo báo chí. "Khi Steve (Altemus) tiếp cận tôi vài năm trước để tạo ra một loại cigar để kỷ niệm sự ra mắt đáng nhớ này, tôi biết chúng tôi đang làm việc trên một điều đặc biệt. Việc thương hiệu Fratello sẽ tiếp cận Mặt Trăng là một khoảnh khắc chiến thắng đối với các fan của Fratello trên khắp thế giới."

de Frias thêm rằng trong suốt 12 năm làm việc tại NASA, các nhiệm vụ thành công luôn được kỷ niệm bằng một loại cigar cao cấp, và trong năm nay, loại cigar đó chính là The Lunar.

Altemus đã thành lập công ty Intuitive Machines vào năm 2013 và là một người tham gia hàng đầu trong sáng kiến Commercial Lunar Payload Services (CLPS) của NASA, đã được trao hợp đồng cho ba nhiệm vụ cho đến nay, theo thông cáo báo chí. Mỗi trong số những nhiệm vụ này đều yêu cầu Intuitive Machines thiết kế, xây dựng, phóng và hạ cánh tàu hạ cánh Nova-C của công ty, nhằm cung cấp các thiết bị khoa học và công nghệ xuống bề mặt Mặt Trăng để giúp xây dựng nền tảng cho các nhiệm vụ con người và một mặt trăng có sự hiện diện bền vững trên bề mặt Mặt Trăng. Nhiệm vụ đầu tiên của Intuitive Machines, được gọi là IM-1, được dự kiến ​​sẽ được phóng vào cuối năm nay.

xi ga chinh hang, xi ga fratello gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Hộp Fratello Puro có số lượng phát hành có hạn chỉ 200 hộp toàn thế giới

"Việc ghi lại tinh thần khám phá của Intuitive Machines trong một thương hiệu trên Trái đất là một sự hợp tác thú vị," nói Altemus. "Đây đã là một trải nghiệm độc đáo và thú vị, và Intuitive Machines tự hào được tham gia vào việc tạo ra một phần nhỏ của lịch sử."

Một người phát ngôn cho Fratello cho biết có kế hoạch tung ra thêm các loại cigar dựa trên lịch trình các nhiệm vụ hạ cánh Mặt Trăng trong tương lai.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top