Giỏ hàng

General Vận Chuyển Xì Gà Partagas De Bronce Vào Tháng 4

Đã có ba loại xì gà Cohiba khác nhau được sản xuất tại Mỹ, giờ đây, sẽ có một loại Partagas mới được sản xuất tại Miami.

General Vận Chuyển Xì Gà Partagas De Bronce Vào Tháng 4

General Vận Chuyển Xì Gà Partagas De Bronce Vào Tháng 4

General Cigar Co., nơi bán Partagas ở Hoa Kỳ, đã công bố Partagas de Bronce mới. Dòng xì gà với hình dạng gorda corona 6 1/4 x 46 được sản xuất tại El Titan de Bronze ở Miami, cũng chính là nhà máy mà General Cigar Co. đã sử dụng để sản xuất Cohiba Serie M. Về mặt pha trộn, Partagas de Bronce được làm hoàn toàn bằng lá xì gà Nicaragua, được bao bọc bởi lớp Wrapper hạt corojo.

General Vận Chuyển Xì Gà Partagas De Bronce Vào Tháng 4

Partagas de Bronce với hình dạng gorda corona 6 1/4 x 46

MSRP được đặt ở mức 22,99 đô la cho mỗi điếu xì gà. Việc sản xuất giới hạn chỉ 5.000 hộp gồm, mỗi hộp gồm 10 điếu xì gà sẽ có chữ ký của người làm xì gà.

Giám đốc thương hiệu xì gà Partagas, John Hakim cho biết:

"Đối với thương hiệu xì gà danh tiếng như Partagas, việc bắt tay với một huyền thoại như Sandy Cobas để tạo ra dòng xì gà phiên bản giới hạn, đặc biệt tại nhà máy do gia đình cô ấy sở hữu đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình phát triển của Partagas. Xì gà Partagas de Bronce làm nổi bật thương hiệu Partagas đối với các kỹ thuật làm xì gà cổ điển và cam kết đưa thương hiệu tiến lên thông qua đổi mới. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ sự công thức xì gà đặc biệt này với những người yêu thích xì gà trên cả nước."

Dòng xì gà Partagas de Bronzes sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 15 tháng 4, theo General Cigar Co.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top