Giỏ hàng

Giá Xì Gà Cohiba Siglo De Oro Giá Hơn 300 Đô La Mỗi Điếu Ở Hồng Kông

Cuối tháng trước, dòng xì gà Cohiba Siglo De Oro mới đã bắt đầu được gửi tới các cửa hàng ở châu Á. Ở Hồng Kông, mỗi điếu xì gà này có giá trên 300 đô la Mỹ.

Giá Xì Gà Cohiba Siglo De Oro Vượt 300 Đô La Mỗi Điếu Ở Hồng Kông

Giá Xì Gà Cohiba Siglo De Oro Vượt 300 Đô La Mỗi Điếu Ở Hồng Kông

Dòng xì gà Cohiba Siglo De Oro được tạo ra để kỷ niệm Tết Trung Quốc và biểu tượng liên quan đến lịch trình của con giáp, trong trường hợp này là con thỏ. Làn khói này có kích thước 4 1/2 (115mm) x ring 54, một kích thước mới được biết đến như là "exitosos" trong hệ thống đặt tên của xì gà Cuba.

Khi xì gà này được thông báo vào tháng 1, không có thông tin về giá. Pacific Cigar Ltd., nhà phân phối xì gà Cuba cho hầu hết các nước châu Á, cho biết giá ở Hồng Kông được đặt là 2.388 HKD (304,85 đô la Mỹ) mỗi điếu.

Giá Xì Gà Cohiba Siglo De Oro Vượt 300 Đô La Mỗi Điếu Ở Hồng Kông

Đây là xì gà Cohiba thứ hai trong vòng 12 tháng vào phân khúc giá này

Năm ngoái, Habanos S.A. đã thực hiện một tiêu chuẩn giá cả toàn cầu, một hệ thống trong đó giá của xì gà Cuba trên toàn thế giới được coi là dựa trên giá ở Hồng Kông. Chính sách giá mới này không chính xác, nhưng mức giá khoảng 300 đô la có thể là một sự tương đối cho những gì người tiêu dùng nên mong đợi về giá ở các thị trường khác.

Trong khi có rất ít xì gà có giá 300 đô la, đây là xì gà Cohiba thứ hai trong vòng 12 tháng vào phân khúc giá này. Vào khoảng thời gian này năm ngoái, xì gà Cohiba 55 Aniversario đã ra mắt tại Lebanon với mức giá 300 đô la mỗi điếu.

Giá Xì Gà Cohiba Siglo De Oro Vượt 300 Đô La Mỗi Điếu Ở Hồng Kông

Dòng xì gà Cohiba Siglo De Oro được giới hạn chỉ có 18.888 hộp gồm 18 điếu

Dòng xì gà Cohiba Siglo De Oro được giới hạn chỉ có 18.888 hộp gồm 18 điếu, tổng cộng khoảng 340.000 điếu. Những hộp không chỉ có các đồ họa thỏ khác nhau mà còn bao gồm công nghệ NFC, đây là lần đầu tiên công ty xì gà Cuba sử dụng công nghệ này. Theo Habanos S.A., công nghệ NFC sẽ cho phép người tiêu dùng không chỉ tìm hiểu thêm về xì gà mà còn xác minh tính xác thực của hộp.

Ngoài việc tưởng nhớ năm của con thỏ, xì gà Cohiba Siglo De Oro cũng kỷ niệm 30 năm thành lập của dòng xì gà Cohiba Línea 1492, nổi tiếng với các kích thước có tên Siglo như Siglo IV và Siglo VI.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top