Giỏ hàng

Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Xì Gà Arturo Fuente Đặc Biệt

Dòng Xì gà cổ điển Từ Arturo Fuente đã đến

Một trong những lô xì gà quý hiếm từ Bộ Sưu Tập Xì Gà Cổ Điển của Arturo Fuente sẽ được gửi đến các nhà bán lẻ trong tuần này. Lần phát hành đặc biệt này bao gồm các dòng xì gà từ Don Carlos Edición de AniversarioFuente Fuente OpusX Lost City.

Dòng Xì gà cổ điển Từ Arturo Fuente đã đến

Dòng Xì gà cổ điển Từ Arturo Fuente đã đến

Dòng xì gà Don Carlos Edición de Aniversario

Nếu bạn từng tò mò về hương vị của một điếu Don Carlos khi thay lớp Wrapper Cameroon bằng lá Dominican OpusX, thì dòng Don Carlos Edición de Aniversario chính là câu trả lời hoàn hảo. Dòng này được tạo ra vào năm 2006 để kỷ niệm 30 năm thương hiệu Don Carlos. Hai kích thước từ loạt kỷ niệm này đang được phát hành: Toro (dài 6 1/4 inch, vòng 48) và Double Robusto (dài 5 3/4 inch, vòng 52). Cả hai đều có giá bán lẻ đề xuất là $39.50 mỗi chiếc. Double Robusto còn có phiên bản trong ống với giá $41.75. Một dải băng cổ điển trên mỗi điếu Don Carlos Edición de Aniversario sẽ chỉ ra năm sản xuất của nó.

Don Carlos Edición de Aniversario

Xì gà Don Carlos Edición de Aniversario

Dòng xì gà Fuente Fuente OpusX Lost City

Dòng Fuente Fuente OpusX Lost City có một câu chuyện điện ảnh thú vị đằng sau nó. Khi bộ phim Lost City, với sự tham gia của Andy Garcia, được quay tại Cộng hòa Dominica tại Chateau de La Fuente (nơi trồng thuốc lá cho xì gà OpusX), mùa thu hoạch đã kết thúc. Chủ sở hữu công ty, Carlos Fuente Jr., đã trồng một ít thuốc lá vào tháng 7 chỉ vì mục đích quay phim. Thay vì vứt bỏ tất cả sau khi quay xong, ông quyết định thu hoạch và ủ loại thuốc lá này. Loại thuốc lá từ vụ thu hoạch đó được đưa vào dòng OpusX Lost City.

Dòng xì gà Fuente Fuente OpusX Lost City

Dòng xì gà Fuente Fuente OpusX Lost City

Hai kích thước từ dòng OpusX Lost City sẽ đến các cửa hàng xì gà: Piramide (dài 6 3/8 inch, vòng 52) với giá $43.50 và Double Robusto (dài 5 3/4 inch, vòng 52) với giá $42.50. Double Robusto còn có phiên bản trong ống bóng loáng với giá $43.99 mỗi chiếc.

Chất lượng và tâm huyết

Như tất cả các loại xì gà Fuente, Don Carlos Edición de AniversarioOpusX Lost City đều được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại Tabacalera A. Fuente y Cia. Một phần doanh thu từ việc bán hai thương hiệu này sẽ được đóng góp cho Quỹ Từ Thiện Cigar Family và Quỹ Học Bổng Lost City.

Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Xì Gà Arturo Fuente Đặc Biệt

Giới thiệu bộ sưu tập Xì gà Arturo Fuente Đặc Biệt

Phân phối qua Prometheus International Inc.

Xì gà Fuente Aged Selection được phân phối qua Prometheus International Inc. tại Los Angeles. Với lô xì gà này, người yêu xì gà sẽ có cơ hội trải nghiệm những điếu xì gà độc đáo và hiếm có từ Arturo Fuente, đồng thời đóng góp vào các hoạt động từ thiện ý nghĩa.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top