Giỏ hàng

Giới Thiệu Hộp Xì Gà Cuba Đặc Biệt Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit 2023


Thương hiệu Cohiba từ lâu đã chiếm được sự yêu thích của giới mộ điệu yêu thích hút Cigars

Cohiba là một thương hiệu xì gà Cuba danh tiếng và đẳng cấp nhất, được biết đến trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào những năm 1960, nhưng chỉ dành riêng cho Chủ Tịch Fidel Castro để thưởng thức và biếu tặng dưới hình thức ngoại giao. Sau đó, vào năm 1982, xì gà Cohiba mới được phát hành cho công chúng và trở thành dòng xì gà cao cấp nhất của Cuba, được yêu thích và săn đón bởi người hâm mộ xì gà trên khắp thế giới.


Hãy ghé ngay XGND để sở hữu siêu phẩm Year Of The Rabbit 2023 này của Cohiba nhé

Trong số các dòng xì gà Cohiba, Cohiba Short là một phiên bản mini được yêu thích. Điếu Cohiba Short được làm từ những vụn lá từ những điếu Cohiba Siglo xịn nhất để tạo ra một hương vị tuyệt vời và thơm ngon. Với kích thước 83mm và vòng ring 27, Cohiba Short là lựa chọn hoàn hảo để hút thưởng thức trong 20 phút. Và giờ đây, Cohiba đã cho ra đời phiên bản đặc biệt Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit 2023.


Thông tin chi tiết Hộp xì gà đặc biệt Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit chính hãng

Cigar Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit được sản xuất với hộp gồm 88 Điếu Cohiba Short, với một thiết kế sang trọng và độc đáo. Hộp gỗ được sơn mài bóng loáng, với đường nét tinh tế và lót bằng gỗ tuyết tùng. Mỗi hộp được đánh số riêng để đảm bảo tính độc đáo và giới hạn số lượng chỉ có 15,888 hộp được sản xuất trên toàn thế giới, dựa trên cung hoàng đạo của Trung Quốc.


Xì gà Cohiba Short nhanh chóng chiếm trọn tình yêu của những người yêu xì gà nhờ hương vị đậm đà

Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit là một sản phẩm xì gà đẳng cấp và độc đáo, là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị thơm ngon của Cohiba Short và thiết kế sang trọng của hộp gỗ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vào các dịp đặc biệt, hoặc đơn giản chỉ để trưng bày trong không gian hút xì gà của cá nhân. Với số lượng giới hạn chỉ có 15,888 hộp trên toàn thế giới, Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit 2023 sẽ là một món quà tuyệt vời cho những người yêu thích xì gà và đam mê sưu tầm.


Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit là phiên bản đặc biệt được Cuba tung ra để ăn mừng năm 2023

Để đặt hàng online và được hỗ trợ giao hàng, bạn có thể gọi số điện thoại 0919.803.825 hoặc kết bạn Zalo với số điện thoại này. Dịch vụ giao hàng sẽ được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, với dịch vụ thu tiền khi giao hàng.


Hộp gỗ sơn mài bóng loáng cực đẹp với họa tiết chủ đề Năm Con Thỏ của Trung Hoa


Cohiba Short 88 Year Of The Rabbit với mỗi hộp gỗ chứa 88 Điếu xì gà Cohiba Mini


Dòng Cohiba Short 88 Phiên bản giới hạn 2023 chỉ có 15888 Hộp toàn thế giới


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top