Giỏ hàng

Giới Thiệu Phiên Bản Giới Hạn Tủ Giữ Ẩm Kèm Xì Gà Byron Epique Poemas

Vào cuối năm 2022, những nhà bán lẻ sẽ bắt đầu nhận được hộp giữ ẩm Byron Epique Poemas thế kỷ 19, một bộ phiên bản giới hạn chứa 30 điếu xì gà, và 50 điếu xì gà được gửi kèm theo

Giới Thiệu Phiên Bản Giới Hạn Tủ Giữ Ẩm Kèm Xì Gà Byron Epique Poemas

Giới Thiệu Phiên Bản Giới Hạn Tủ Giữ Ẩm Kèm Xì Gà Byron Epique Poemas

Được sản xuất bởi Selected Tobacco ở Costa Rica, xì gà Byron Epique Poemas thế kỷ 19 có kích thước 7 inch x ring 54 và bao gồm một lớp vỏ Wrapper và Binder của Ecuador xung quanh hỗn hợp thuốc lá Filler từ Peru và Nicaragua. Mỗi điếu xì gà được sắp xếp cẩn thận trong tủ giữ ẩm, được hoàn thiện bằng gỗ hạt phỉ và được làm bằng hai cánh cửa có bản lề hướng ra ngoài, hệ thống đóng mở cửa có nam châm tiện lợi

Theo United Cigar Group, nhà phân phối thương hiệu Byron có trụ sở tại New Hampshire, những điếu xì gà này đã được cuốn cách đây 4 năm và đã được ủ và lên men kể từ đó. Nelson Alfonso của Selected Tobacco cho biết:

Lord Byron đã mang đến cho thế giới thơ ca và tôi cố gắng nắm bắt niềm đam mê của ông ấy bằng dòng Byron Epique Poemas. Không chỉ thiết kế bao bì, mà đặc biệt là xì gà và chúng tôi tìm kiếm một phản hồi đầy cảm xúc.

Hộp giữ ẩm chứa đầy xì gà và 50 điếu được gửi kèm thêm có giá bán lẻ đề xuất là 2,960 đô la. Chỉ có 500 chiếc sẽ được sản xuất với 200 chiếc dự kiến ​​sẽ được sản xuất trong năm 2022 và phần còn lại phát hành trước mùa xuân năm 2023.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top