Giỏ hàng

Giới Thiệu Xì Gà Punch Heritage Reserve Robusto - Di Sản Từ Xì Gà Cuba

Cigar Punch Heritage Reserve Robusto - Xì Gà Chính Hãng

Thương hiệu xì gà Punch là thương hiệu lâu đời nhất đến từ Cuba, ra đời từ năm 1840

Xì Gà Punch Heritage Reserve Robusto, với kích thước 5,25 inch và vòng ring 54, là một phần của dòng xì gà mới đầy thú vị, thể hiện sự tôn trọng đối với những thương hiệu lưu trữ Di sản Cuba. Với độ mạnh từ trung bình đến mạnh, xì gà này mang đến hương thơm của ca cao và sự phong phú của các loại gia vị ngọt ngào và nồng nàn. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn khám phá sự độc đáo trong thế giới của xì gà.

Cigar Punch Heritage Reserve Robusto - Xì Gà Chính Hãng

Dòng xì gà Punch Clasico Heritage Reserve mang đậm nét hương vị của Cuba cổ điển từ trước 1960s

Xì gà Punch Heritage Reserve Robusto được sản xuất bởi General Cigars, một quê hương của những thương hiệu nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Nó có lớp lá Wrapper Sumatra Ecuador màu nâu đậm rất đẹp mắt và sử dụng Filler độc quyền từ các vùng trồng thuốc lá Honduras, Nicaragua và Piloto Cubano của Cộng hòa Dominican, tất cả được kết hợp với lá Binder Connecticut Broadleaf chắc chắn.

Cigar Punch Heritage Reserve Robusto - Xì Gà Chính Hãng

Trải nghiệm dòng xì gà đậm đà và đầy hương vị hoài niệm này đến từ hãng xì gà PUNCH

Với mùi thơm đặc biệt của ca cao và hương vị phong phú kết hợp với gia vị ngọt ngào và đầy đặn, Punch Heritage Reserve Robusto là một lựa chọn xuất sắc cho những người yêu thích xì gà truyền thống nhưng đang tìm kiếm một trải nghiệm mới lạ. Đây thực sự là một sự khác biệt trong thế giới của xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top