Giỏ hàng

Hai Dòng Xì Gà Exclusivo Và Exclusivo Leaded Sẽ Quay Trở Lại

Viaje đã thông báo rằng dòng xì gà Exclusivo và Exclusivo Leaded sẽ quay trở lại các kệ hàng cửa hàng vào cuối tháng này, và trong đó có một trong hai kích cỡ là đặc biệt được săn đón - Double Edged Sword, một loại perfecto kích thước 5 x 52.

Hai Dòng Xì Gà Exclusivo Và Exclusivo Leaded Sẽ Quay Trở Lại

Hai Dòng Xì Gà Exclusivo Và Exclusivo Leaded Sẽ Quay Trở Lại

Cả hai dòng xì gà này đều là puro Nicaragua, tuy nhiên Exclusivo Leaded sử dụng loại lá medio tiempo trong hỗn hợp của mình, dẫn đến hương vị mạnh mẽ và đậm đà hơn, theo công ty cho biết. Những điếu xì gà này được sản xuất bởi nhà máy Raíces Cubanas tại Danlí, Honduras.

Cả hai dòng xì gà này cũng sẽ được tung ra thị trường với kích thước toro là 6 x 50. Tất cả các điếu xì gà đều được ủ thêm 6 tháng trong hộp trước khi tung ra thị trường, theo những bài đăng trên trang mạng xã hội của công ty. Thông tin về giá cả và số lượng sản xuất vẫn chưa được tiết lộ, khi một đại diện của công ty từ chối cung cấp thông tin này. Những đợt phát hành trước đây thường có 25 điếu xì gà trong mỗi hộp. Các điếu xì gà dự kiến sẽ bắt đầu được gửi đi vào thứ 2, ngày 24 tháng 7. Dòng xì gà Viaje Exclusivo ra mắt vào năm 2009, trong khi Exclusivo Leaded ra mắt vào năm 2014.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top